Được trả lại nhẫn kim cương cầu hôn, người đàn ông mua 5.000 tô mỳ để cảm ơn

Đời sốngThứ Ba, 29/08/2017 09:04:00 +07:00

Chiếc nhẫn kim cương có giá tận 45.000 USD và nếu không có nó, anh không thể nào cầu hôn bạn gái.

Một người đàn ông họ Vương đã mua một chiếc nhẫn kim cương rất đắt tiền, với mong muốn đến Trùng Khánh thực hiện một kế hoạch cầu hôn bạn gái trong mơ. Được biết, anh đã phải chuẩn bị màn cầu hôn này suốt cả tháng trời, giữ kín hoàn toàn với bạn gái và bỏ tận 45 nghìn đô la Mỹ để mua nhẫn kim cương 3 carat.


Chiếc nhẫn kim cương đắt tiền

Khi có mặt ở Trùng Khánh, anh đi ăn mỳ ở một tiệm mỳ ven đường. Xui xẻo làm sao, anh đã làm rơi chiếc túi đựng nhẫn. Khi phát hiện ra, anh vô cùng đau khổ và nghĩ rằng, đây dường như điềm báo không lành rằng kế hoạch cầu hôn sẽ 'tan tành mây khói'

Nhưng bất ngờ thay, 1 ngày sau, tiệm mỳ đã gọi điện cho anh để thông báo rằng họ đang giữ chiếc nhẫn của anh. Một ai đó tốt bụng đã nhặt được và gửi lại quán mỳ để trao cho người bị mất.

Không thể tin được và vô cùng cảm động trước vận may này, anh Vương đã quyết định 'đền ơn' người dân Trùng Khánh. Anh mua 5000 tô mỳ và nhờ quán mỳ chiêu đãi miễn phí có người dân nơi đây. 


Bức thư anh dán trước cửa tiệm


Người dân nô nức xếp hàng ăn mỳ miễn phí 


Sự việc thu hút rất đông sự chú ý của người dân nơi đây

Khỏi phải nói, rất nhiều người đã đến đây xếp hàng để chờ được ăn mỳ miễn phí. Trước cửa tiệm, anh Vương cũng dán thư cảm ơn người tốt bụng nào đã giúp anh tìm lại được chiếc nhẫn, và khen 'người dân ở quê hương của bạn gái tôi thật sự rất tốt bụng. Tôi hạnh phúc vì điều đó. Cảm ơn rất nhiều'.

Cũng nhờ tìm lại được chiếc nhẫn mà màn cầu hôn vẫn diễn ra theo kế hoạch. Thật hạnh phúc là cô nàng đã nhận lời. Hai người cũng đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới trong năm nay.

BB (Nguồn: Sina)
Bình luận
vtcnews.vn