Được trả 10.000 USD để gặp mặt, Hoàng Yến Chibi phản ứng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/09/2018 15:47:00 +07:00

Bị một người đưa ra lời mời gặp mặt với giá 10.000 USD, Hoàng Yến Chibi kiên quyết từ chối.

Hoàng Yến Chibi vừa công khai một đoạn tin nhắn từ người lạ gửi đến cho cô. Theo nữ ca sĩ, tài khoản này theo dõi (follow) Instagram của cô từ năm 2013 nhưng không hiểu sao hôm nay lại nói chuyện như vậy. Trong tin nhắn, khán giả này từng bày tỏ tình cảm, mong được làm bạn với Hoàng Yến Chibi.

Tuy nhiên, khi không nhận được câu trả lời từ nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ, người này tiếp tục buông lời gạ gẫm, ra giá 8.000 USD để được gặp mặt cô. Sau khi Hoàng Yến Chibi hài hước chê bai con số này quá rẻ, giá được tăng lên 10.000 USD và nữ ca sĩ vẫn kiên quyết từ chối. Hoàng Yến Chibi cũng chặn tài khoản này để không bị làm phiền.

hoang yen chibi (2)

 Nhan sắc sexy, trưởng thành của Hoàng Yến Chibi.

Hoàng Yến Chibi không phải người đầu tiên nhận những lời gạ gẫm, mời đi ăn tối, gặp mặt... từ những người giấu mặt. Phương Oanh - diễn viên chính của Quỳnh búp bê từng được mời đi uống cafe với giá hàng nghìn USD hay Angela Phương Trinh, Hương Tràm cũng nhận những lời gạ gẫm tương tự.

Thời gian qua, Hoàng Yến Chibi đang bận rộn với lịch trình quay phim của mình sau khi ra mắt sản phẩm âm nhạc No boyffriend. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ/diễn viên cũng dần thay đổi hình ảnh của mình theo hướng chững chạc, trưởng thành hơn.

Hoàng Yến Chibi chia sẻ, cô đang hướng tới hình ảnh đa phong cách, tuỳ từng ngữ cảnh và thời điểm sẽ thay đổi bản thân theo những phong cách nhất định. Theo Hoàng Yến, trưởng thành không đồng nghĩa với sexy, cô vẫn luôn thừa nhận bản thân không có tỷ lệ cơ thể chuẩn để theo đuổi hình ảnh gợi cảm như nhiều mỹ nhân khác trong showbiz.

Video: Jun Vũ bày kế giúp Hoàng Yến Chibi trả thù người yêu

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn