Được Thu Minh hết lời khen Vol 9, Mỹ Tâm sung sướng vuốt má cảm ơn đàn chị

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/12/2017 07:46:00 +07:00

Được Thu Minh hết lời khen Vol 9, Mỹ Tâm sung sướng vuốt má cảm ơn đàn chị khi cả 2 cùng xuất hiện trong một sự kiện.

Tối 10/12, ngay sau khi biểu diễn tại phố đi bộ Hà Nội, Mỹ Tâm đã có mặt trên sân khấu quy tụ nhiều sao đình đám showbiz Việt như Thu Minh, Bằng Kiều, Mỹ Tâm, Soobin Hòang Sơn, Bảo Anh ...

Nếu trên sân khấu các ca sĩ thăng hoa hết mình thì những khoảnh khắc phía sau hậu trường lại khiến các fan thích thú.

Trong hậu trường, Thu Minh dành nhiều lời khen cho album Vol 9 của Mỹ Tâm. Theo chia sẻ của Thu Minh, dù mới chỉ được nghe một vài bài hát trong album nhưng cô đánh giá rất cao về sản phẩm âm nhạc lần này của Mỹ Tâm, có sự đầu tư chỉn chu. Trước khi lên sân khấu biểu diễn, Mỹ Tâm không quên cảm ơn đến đàn chị đã dành sự quan tâm, lời khen cho mình. Khoảnh khắc Mỹ Tâm âu yếm vuốt má Thu Minh đã “đốn tim” không ít người hâm mộ. 

15_IMG_0250(3)_resize

Khoảnh khắc Mỹ Tâm vuốt má đàn chị Thu Minh.

15_IMG_0252_resize 12

Cả hai tình cảm trong hậu trường. 

sankhau-10 5

Ngay trên sân khấu Cleopatra - The Beauty Empire, Mỹ Tâm đã gửi đến các khách mời ba bài hát trong album Vol 9 mới nhất như Chuyện buồn, Cô ấy là ai, Đâu chỉ riêng em.

sankhau-11 5

Mặc dù trước đó vừa ký đĩa tặng fan rồi diễn tận 10 bài ở phố đi bộ Hồ Gươm nhưng Mỹ Tâm vẫn tràn đầy năng lượng, khoe giọng hát ngọt ngào, cao vút. Thậm chí, để cảm ơn sự ủng hộ hết mình từ khán giả, nữ ca sĩ còn biểu diễn thêm ca khúc "Vì em quá yêu anh" trước khi chia tay mọi người.

sankhau-15 7

Trong khi đó, Thu Minh lại khiến cả khán phòng nổi da gà với những quãng giọng cao, khoẻ khi thể hiện hai ca khúc "All By Myself" và "Queen of The Night".

sankhau-18 7

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn có sự kết hợp với Bằng Kiều trong bản hit "Nơi tình yêu bắt đầu". Do đây là lần đầu tiên song ca cùng Bằng Kiều một ca khúc mới nên không ít khán giả đã nhận ra Thu Minh phải cần sự trợ giúp đặc biệt từ chiếc điện thoại để đề phòng quên lời

sankhau-1 3

Bảo Anh tự tin khoe vũ đạo nóng bỏng khi thể hiện ca khúc "In the night", "Lần đầu" nhưng cũng có lúc nữ ca sĩ lại ngọt ngào, sâu lắng cùng "Sống xa anh chẳng dễ dàng".

sankhau-7 13

 Soobin Hoàng Sơn với "Phía sau một cô gái", "Lalala" và "Vui đi em".

thamdo-9 9

Hoa hậu Phạm Hương xuất hiện trong sự kiện.

thamdo-16 9

Á hậu Thanh Tú.

thamdo-18 10

Hai người đẹp đọ sắc.

Bình luận
vtcnews.vn