Được Mỹ Tâm tặng đĩa, Hương Giang phấn khích nhảy múa 'điên loạn'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/04/2018 17:29:00 +07:00

Nữ ca sĩ không giấu được sự hào hứng khi nhận món quà đặc biệt từ cô giáo của mình.

Chiều 3/4, Hương Giang hào hứng khoe với khán giả món quà đặc biệt cô vừa nhận được từ Mỹ Tâm - album Tâm 9 kèm chữ kí tay của "họa mi tóc nâu". Điều đặc biệt, Mỹ Tâm từng là người hướng dẫn cho Hương Giang trong những ngày đầu tiên bước theo con đường ca hát.

Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cho biết, khi nhận được món quà này, vì quá vui mừng nên cô nhảy múa "điên loạn" ở nhà.

29683718_2112173065466171_6636587292264257135_n

 Hương Giang khoe album "Tâm 9" được Mỹ Tâm tặng.

"Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy. Suốt những tháng ngày đầu tiên khi em bước vào nghề chị là người luôn truyền cho em cảm hứng về cách sống và lao động, khi chị Hà Hồng Linh nhắn Giang ở đâu chị mang đĩa qua, em vui tới mức nhảy nhót điên loạn trong nhà", tân Hoa hậu phấn khích.

Dù rất vui mừng nhưng Hương Giang cũng không quên gửi lời cám ơn đến cô giáo của mình và chia sẻ đây sẽ là động lực để cô chăm chỉ làm việc và "quên mệt mỏi" trong thời gian sắp tới khi thực hiện những dự án ấp ủ với tư cách của một đương kim Hoa hậu Chuyển giới. Người đẹp còn khẳng định, dù trở thành Hoa hậu nhưng cô vẫn là fan hâm mộ của "họa mi tóc nâu".

tyu 3

Hương Giang trong lần tái ngộ cô giáo Mỹ Tâm sau 6 năm.

Trước đó, trong một buổi phỏng vấn khi vừa trở về Việt Nam, tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 không giấu được sự phấn khích khi biết cô giáo Mỹ Tâm từng ấn thích hình ảnh của mình trên Instagram để ủng hộ đại diện Việt Nam tại "đấu trường" nhan sắc dành cho người chuyển giới. Không chỉ vậy, cô nàng còn hỏi xin album Tâm 9 từ "họa mi tóc nâu".

Gần đây nhất, khi có dịp hội ngộ với Hương Giang tại một sự kiện, Mỹ Tâm gửi lời chúc mừng đến chiến thắng của cô học trò tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Trong khi đó, Hương Giang xúc động chia sẻ: "Em không biết làm sao gặp được chị. Chị là cô giáo đầu tiên của Hương Giang. Em rất xúc động vì 6 năm rồi em mới có thể gặp được chị",.

Video: Hương Giang hào hứng nhảy theo hit của Mỹ Tâm

>>> Đọc thêm: Trở thành Hoa hậu, Hương Giang vẫn mang giày 200 nghìn đồng

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn