Được lên tuyển, Văn Trương gửi lời tri ân Bầu Đức

Thể thaoThứ Tư, 01/09/2010 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Việc Văn Trương có tên trong danh sách ĐTVN không bất ngờ với giới chuyên môn, vì với những gì thể hiện thời gian qua, anh hoàn toàn xứng đáng.

(VTC News) - Nếu như Văn Quyến được HLV Calisto gọi tập trung ĐT đã gây không ít những bất ngờ trong dư luận, bởi lẽ tần suất ra sân cùng phong độ của tiền đạo này trong suốt thời gian qua là chưa cao, thì trường hợp của hậu vệ Lê Văn Trương lại khiến giới chuyên môn không bất ngờ, vì ở thời điểm hiện tại, Trương “Huế” chính là một trong những hậu vệ trái hay nhất V.League.


Sau “scandal” bán độ năm 2005, Văn Trương bị VFF treo giò bốn năm. Đến đầu năm 2009, Trương được giảm án, trở lại và chơi khá ấn tượng trong màu áo đội bóng Hoàng Anh Gia Lai ở V-League 2009.

Mùa giải năm nay, Văn Trương tiếp tục thi đấu ấn tượng và là trụ cột không thể thiếu bên hành lang trái của đội bóng phố núi. Chứng kiến những cố gắng không ngừng nghỉ của cầu thủ gốc Huế trong suốt thời gian qua, HLV Calisto đã không ngần ngại điền tên anh vào danh sách 27 tuyển thủ cho đợt tập trung này.

Văn Trương đã nỗ lực không biết mệt mỏi trong suốt thời gian qua. (Ảnh: Quang Minh). 

Hơn 1 ngày đã qua đi kể từ khi đón nhận thông tin mình có tên trong thành phần đội tuyển và hiện đang ở Huế nghỉ cùng gia đình, nhưng khi tiếp chuyện PV VTC News, Văn Trương vẫn không giấu nổi niềm vui và sự háo hức chờ ngày ra Hà Nội hội quân.

"
Trương đã chờ đợi giây phút này 5 năm rồi, vì thế Trương rất xúc động và hạnh phúc khi được thầy Tô trao cơ hội làm lại. Cảm xúc hiện giờ trong Trương thật khó tả, vì mình cũng không nghĩ lại có được giây phút này. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi trong thời gian qua trong màu áo CLB HAGL, điều Trương chỉ dám nghĩ tới chỉ là sự thừa nhận của người hâm mộ về một con người đã từng mắc sai lầm trong cuộc sống, chứ thực ra không dám nghĩ tới lại có ngay được quay trở lại để khoác áo ĐTQG”. Văn Trương giãi bày cảm xúc.

Có tên trong danh sách ĐTVN là thành quả xứng đáng với cầu thủ HAGL này. (Ảnh: Quang Minh). 

Quả thực, với những cầu thủ đã từng mắc sai lầm trong quá khứ như Văn Trương, để có thể lấy lại những gì đã mất, đòi hỏi ở người cầu thủ một sự phấn đấu không biết mệt mỏi của bản thân cũng như luôn luôn trau dồi đạo đức.

Bên cạnh đó, anh cũng tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới những người đã sẵn sàng giang rộng vòng tay để cưu mang mình.

"
Trước tiên, để đạt được những gì như ngày hôm nay, Trương xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới anh Ba Đức (Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức - PV) đã cưu mang Trương trong thời gian vừa qua, đó là nghĩa cử hết sức thiện chí và chắc chắn bản thân Trương sẽ không bao giờ quên được ân tình này.

Và tiếp đến, Trương cũng muốn gửi lời cảm ơn tới các chú lãnh đạo trên Liên đoàn cũng như cá nhân HLV Calisto đã tin tưởng và nhìn nhận những cố gắng của Trương, trao cho Trương cơ hội được khoác trên mình chiếc áo của ĐT. Trong thời gian sắp tới, bản thân Trương sẽ nỗ lực hết mình để đáp lại tấm chân tình trên”. Văn Trương chia sẻ.

Có lẽ, những lời tâm sự rất chân thành của Văn Trương đã nói lên tất cả niềm khát khao để chuộc lại lỗi lầm với người hâm mộ bóng đá cả nước. Các cụ ta ngày xưa có câu: “Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại”, và chắc hẳn NHM sẽ luôn ủng hộ những người con từng một thời lầm lỗi nhưng biết nỗ lực hết mình để sửa sai như Văn Trương.

 


Minh Quân

Bình luận
vtcnews.vn