Được kỳ vọng, mỹ nhân từng khiến Sơn Tùng M-TP 'điên đảo' vẫn trượt Top Model Online

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/05/2017 15:17:00 +07:00

Sở hữu gương mặt góc cạnh và chiều cao không hề lép vế so với nhiều đối thủ, Hồ Thu Anh - mỹ nhân từng khiến Sơn Tùng M-TP 'điên đảo' vẫn trượt Top Model Online.

Top Model Online 2017 không chỉ là sân chơi cho những người mẫu đã và đang hoạt động trong ngành người mẫu chưa từng thi Vietnam’s Next Top Model mà còn là một cơ hội để giành được tấm vé bước thẳng vào ngôi nhà chung  Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017 và “so găng” cùng đàn chị “All Stars” đã có nhiều năm kinh nghiệm.

Được khởi động từ tháng 3/2017, Top Model Online 2017 với thông điệp #makeIThappen nhanh chóng thu hút sự chú ý và tham gia của đông đảo các bạn trẻ. Sau nhiều vòng thi với những thử thách cực "khó nhằn", Top Model Online đã chính thức đi đến chặng đường cuối cùng.

Bằng việc xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh trong Top Model Online, Nguyễn Hồng Anh và Nguyễn Thị Phương Oanh đã trở thành chủ nhân đầu tiên của ngôi nhà chung Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017.

Hinh anh

 

Với tổng điểm 72,2 – Nguyễn Hồng Anh đã vươn lên vị trí đứng đầu. Trong đó, Hồng Anh đạt được số lượt bình chọn qua tin nhắn là 2,263 tin, quy đổi thành 23,38 điểm; 17,82 điểm từ bình chọn trên Fanpage của chương trình và 31 điểm từ phía ban giảm khảo.

Về thứ 2 là thí sinh Nguyễn Thị Phương Oanh với tổng điểm 71,88. Phương Oanh là thí sinh có số lượng bình chọn qua tin nhắn nhiều nhất với 2,420 tin, quy đổi thành 25 điểm; nhưng cuộc bình chọn trên Fanpage của chương trình thì Phương Oanh lại là thí sinh về áp chót với số điểm 1,88 điểm và đạt 45 điểm – số điểm cao nhất từ phía ban giám khảo.

"Bản sao Layla Ong Asia’s Next Top Model" – Phương Oanh là thí sinh gây ứng tượng mạnh với ban giám khảo về chiều cao “khủng” (1m78) cũng như gương mặt cá tính có nét đặc trưng của người phương Đông.

Nhờ những yếu tố nổi bật và không lẫn vào đâu được, Phương Oanh đã được ban giám khảo trao tặng cho “cơ hội” để thể hiện bản thân cũng như niềm đam mê cuả mình với nghề người mẫu khi được chọn là thành viên thứ 2 có mặt tại nhà chung Vietnam’s Next Top Model All Stars 2017.

Sở hữu gương mặt góc cạnh và chiều cao không hề lép vế so với nhiều đối thủ, nhưng Hồ Thu Anh - cô gái từng đóng vai mỹ nhân khiến Sơn Tùng "điên đảo" trong MV Lạc trôi vẫn trượt Top Model Online.

Ngoài ra, Hồng Anh và Phương Oanh cùng 2 thí sinh còn lại với điểm số cao nhất là Lưu Phương Hà và Trần Thị Diễm Ngọc sẽ nhận được mỗi người một học bổng toàn phần từ học viện người mẫu beU - beU Academy.

Hinh anh

 

Video: MV "Lạc trôi" - Sơn Tùng

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn