Được kì vọng trước giờ lên sóng, dàn diễn viên chính ‘Hậu duệ mặt trời Việt Nam’ nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 29/09/2018 10:02:00 +07:00

Dàn diễn viên của phim chia sẻ cảm xúc trước giờ phim lên sóng với khán giả.

Video: Diễn viên “Hậu duệ mặt trời” chia sẻ cảm xúc

Thời gian qua, thông tin về Hậu duệ mặt trời Việt Nam nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Phiên bản gốc vốn đã quá thành công nên ê kíp thực hiện phiên bản Việt hóa cũng cực kì áp lực vì kinh phí hạn chế nhưng vẫn phải đảm bảo nội dung, nghệ thuật…

Trải qua những ngày tháng vất vả trên phim trường, Khả Ngân cho biết cô và cả đoàn có những ngày làm việc rất thú vị, có vui có buồn và cũng có đủ cực khổ. Tuy nhiên, "bác sĩ Hoài Phương" chia sẻ, cô cực kì hào hứng và hồi hộp trước giờ phim lên sóng đồng thời mong khán giả sẽ ủng hộ phim.

Trong khi đó, Song Luân - người vào vai đại úy Duy Kiên (bản gốc là Song Joong Ki - đại úy Yoo Shi Jin) khẳng định, nếu khán giả biết được môi trường làm việc và cả những khó khăn vất vả đoàn phim trải qua chắc chắn sẽ dành nhiều tình cảm cho Hậu duệ mặt trời Việt Nam.

hau due mat troi viet nam (1)

 

Hậu duệ mặt trời từng được xem là bộ phim truyền hình thành công khi tạo tiếng vang khắp châu Á, giúp cho dàn diễn viên chính như Song Hye Kyo, Song Joong Ki... trở nên nổi tiếng hơn hẳn. Không đơn giản là phim truyền hình giải trí, Hậu duệ mặt trời còn truyền cảm hứng tích cực đến lối sống, tình cảm của khán giả.

Với những lý do này và muốn khán giả Việt Nam có cảm nhận sâu sắc hơn, phiên bản Việt hóa của bộ phim đình đám này được thực hiện dưới hình thức chuyển nhượng kịch bản.

"Hậu duệ mặt trời Việt Nam" phát sóng lúc 20h thứ 7 – chủ nhật – thứ 2 hàng tuần trên kênh Văn hóa – Thể thao – Giải trí VTC3 và ứng dụng VTC Now, 2 tập/ngày bắt đầu từ 29/09/2018.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn