Được hỏi khả năng hẹn hò với Jang Nara, Lee Sang Yoon: 'Chẳng có gì là không thể xảy ra'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 30/10/2019 14:57:00 +07:00

Trong buổi phỏng vấn để quảng bá bộ phim "VIP", được hỏi về khả năng hẹn hò với Jang Nara, nam diễn viên trả lời: "Chẳng có gì là không thể xảy ra".

Ngày 28/10, tập một bộ phim VIP lên sóng trên đài SBS và thu được hiệu ứng tích cực từ khán giả. Cặp diễn viên chính Lee Sang Yoon vàJang Naranhận nhiều lời khen ngợi cho kỹ năng diễn xuất và vẻ đẹp đôi.

Một ngày sau đó, khi tham dự chương trình Night Of Real Entertainment, hai diễn viên chính của tác phẩm chia sẻ nhiều kỷ niệm xung quanh quá trình ghi hình. Jang Nara cho biết cô và đồng nghiệp có mối quan hệ thân thiết.

"Chúng tôi cùng tuổi nên thường gọi nhau bằng tên và trở nên thân thiết rất nhanh", nữ diễn viên nói.

LeeSangYoonvajangnara (2)

Cặp diễn viên chính của phim VIP - Jang Nara và Lee Sang Yoon - thu hút sự chú ý của khán giả.

Lee Sang Yoon được công chúng Hàn Quốc ưu ái đặt cho biệt danh "Người chồng quốc dân". Trong khi đó, Jang Nara là một trong số những "em gái quốc dân" được người dân xứ Kim chi yêu mến nhất.

Vì vậy, màn kết hợp giữa hai diễn viên nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Sau khi tập một lên sóng, Jang Nara còn trở thành chủ đề nóng trên các diễn đàn mạng Hàn Quốc. Nhiều người mong muốn Lee Sang Yoon và cô xảy ra trường hợp "phim giả tình thật" vì quá đẹp đôi.

Đối với mong muốn của người hâm mộ, Lee Sang Yoon khá bình thản và không tỏ ý phản đối. "Chẳng có gì là không thể xảy ra", nam diễn viên trả lời về khả năng hẹn hò với bạn diễn.

Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy phản ứng của Jang Nara, tài tử 38 tuổi "chữa cháy" một cách hài hước: "Ánh mắt cô ấy như muốn nói rằng 'Anh đang nói chuyện kỳ quặc gì vậy' đó". Biểu cảm của cặp diễn viên khiến trường quay bùng nổ tiếng cười.

LeeSangYoonvajangnara (1)

Jang Nara và Lee Sang Yoon được khán giả khen đẹp đôi.

Lee Sang Yoon và Jang Nara cùng sinh năm 1981. Khi kết hợp trong VIP, hai người từng khá ngại ngùng khi phải diễn cảnh thân mật.

"Trước khi quay cảnh hôn, tôi cảm giác bồn chồn và xấu hổ. Nhưng khi bắt đầu quay thật thì tôi không thấy ngại nữa", Jang Nara chia sẻ về kỷ niệm quay cảnh hôn cùng Lee Sang Yoon.

Mặc dù thỏa thuận sẽ cố gắng thoải mái khi thực hiện cảnh hôn nhưng hai người vẫn có cảm giác bối rối khi đối diện bạn diễn. Theo tiết lộ từ ê kíp sản xuất, sau khi kết thúc phân đoạn mùi mẫn, Jang Nara ngại ngùng đến mức phải chui xuống chăn cho đỡ xấu hổ.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn