Đồng đội khen ngợi, Xuân Trường thêm quyết tâm tại Gangwon

Thể thaoThứ Hai, 03/07/2017 13:46:00 +07:00

Việc được ra sân lần đầu tiên cho Gangwon tại K-League đã tạo thêm quyết tâm cho Lương Xuân Trường trong việc tìm kiếm cơ hội thi đấu tại Hàn Quốc.

Trong trận đấu với Daegu tại vòng 18 K-League cuối tuần trước, Lương Xuân Trường đã được điền tên vào đội hình xuất phát của Gangwon. Tiền vệ người Việt Nam đã chơi không tệ trong 66 phút có mặt trên sân.

“Tôi khá lo lắng trước trận đấu. Tôi đã chờ một thời gian dài để được ra sân lần đầu. Trận gặp Daegu là lần đầu tiên và tôi biết là sẽ không thể có thêm cơ hội nào nếu không thể hiện được ở trận đấu này”, Xuân Trường chia sẻ trên trang chủ của đội bóng Hàn Quốc.

“Tôi muốn thể hiện là tôi có thể thi đấu như các đồng đội, vì tôi đã nỗ lực rất nhiều”.

Clip: Xuân Trường thể hiện trong lần đầu ra sân tại K-League 2017

Bài viết của Gangwon cũng dành những lời khen cho hai tình huống xử lý đáng khích lệ của Xuân Trường.

Đầu tiên là pha chuyền bóng cho Lee Keun Ho ở phút 11 và dù không khống chế được bóng nhưng tiền đạo này vẫn giơ ngón tay cái tán thưởng người đồng đội số 28. Không lâu sau đó là tình huống Xuân Trường xử lý kỹ thuật khiến cầu thủ đối phương phải phạm lỗi ngay trước vòng cấm.

“Tôi đã được ra sân lần đầu và các đồng đội đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Họ động viên tôi suốt trận đấu. Tôi không thể thi đấu như vậy nếu không có sự giúp đỡ đó. Tôi muốn cảm ơn các đồng đội của mình”, Xuân Trường cho biết.

xuan truong (2)

 Đồng đội động viên Xuân Trường

Tuyển thủ U22 Việt Nam cũng khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực chứng tỏ khả năng để tìm kiếm thêm cơ hội thi đấu tại K-League.

“Tôi đã vào trận với tinh thần mạnh mẽ. Tất nhiên tôi muốn có thêm cơ hội thi đấu. Phải nỗ lực hơn để giành lấy cơ hội, bởi không dễ để được thi đấu tại K-League. Tôi hi vọng mình có thể thể hiện tốt để được trao cơ hội trong trận đấu tiếp theo”, anh chia sẻ.

“Tôi biết rằng rất nhiều người hâm mộ Việt Nam đang chờ đợi để xem thôi thi đấu tại K-League. Mặt khác, nhiều người cũng nghi ngờ khả năng của tôi. Tôi chỉ có thể nói rằng tôi sẽ luôn nỗ lực hết sức.”

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn