Được Đại Nghĩa giả gái để hỗ trợ, thí sinh trẻ đạt Quán quân ‘Cười xuyên Việt 2017’

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/09/2017 11:44:00 +07:00

Đại Nghĩa đã vào vai bà nội trong tiết mục của thí sinh Tấn Phát tại Chung kết “Cười xuyên Việt 2017”.

Đêm Chung kết xếp hạng của Cười xuyên Việt 2017 – bảng Triển vọng đã khép lại. Thể hiện tiết mục với sự hỗ trợ của Đại Nghĩa, chàng trai 22 tuổi Võ Tấn Phát đến từ Vĩnh Long đã trở thành Quán quân sau khi nhận số điểm tuyệt đối từ 2 giám khảo Việt Hương và Đức Hải.

3. Vo Tan Phat dang quang Quan quan Cuoi xuyen Viet (13) 3

Võ Tấn Phát trở thành Quán quân "Cười xuyên Việt 2017" (bảng Triển vọng).

3. Giam khao Duc Hai (1) 3

 Giám khảo Việt Hương và Đức Hải.

ayu 3

 Đại Nghĩa và Tấn Phát.

1. Hau truong - Tuan Anh va Tuan Dung bên me 3

Tuấn Anh bên cạnh mẹ và Tuấn Dũng.

Video: Đại Nghĩa tố Việt Hương bỏ học đi vũ trường

Trong tiết mục mang tên Ước mơ tôi, Tấn Phát vào vai một chàng trai có giọng hát hay và đam mê ca hát nhưng lại tự ti vì ngoại hình thừa cân. Biết Tấn Phát ước mơ trở thành ca sĩ, bà nội anh (Đại Nghĩa) đã dựng lên kế hoạch bị chủ nợ bắt nhằm tạo áp lực để anh vượt qua mặc cảm, bước lên sân khấu.

2. Tiet muc cua Vo Tan Phat (2)

 

2. Tiet muc cua Vo Tan Phat (9)

Đại Nghĩa hỗ trợ thí sinh.

Tiết mục mang đến nhiều tiếng cười hài hước cho khán giả. Ngoài sự diễn xuất của Tấn Phát, thành công của tiết mục có sự hỗ trợ đắc lực của diễn viên Đại Nghĩa trong vai bà nội - một người bà hết lòng yêu thương, ra sức bảo vệ và làm mọi cách để cháu có thể thực hiện ước mơ của mình.

2. Tiet muc cua Vo Tan Phat (12) 3

 

2. Tiet muc cua Vo Tan Phat 3

 

Danh hài Việt Hương nhận xét: “Việt Hương không kiềm chế được cảm xúc nên đã rưng rưng nước mắt. Lâu nay Việt Hương có biệt danh là ai đụng đến con gái tôi là tôi chửi nhưng đến hôm nay đã bị Đại Nghĩa soán ngôi… chửi.

Tiết mục đề cập đến sự tự ti của các diễn viên trẻ trong nghề. Tấn Phát hát live hay và tình cảm, ê kíp hỗ trợ hùng hậu, tiếng nói sân khấu xuất sắc. Đây là 1 tiết mục xuất sắc”.

3. Giam khao Viet Huong (1) 3

 

So với Tấn Phát, tiết mục của Tuấn Anh mang tên Băng cướp già gân không hề thua kém từ mảng miếng hài hước đến ý nghĩa của thông điệp, do đạo diễn Khả Như cố vấn, xoay quanh câu chuyện của những ông bà già người Việt sống tha hương trên đất khách.

4. Tiet muc cua Tuan Anh (5) 3

 

4. Tiet muc cua Tuan Anh (10) 3

 

Họ sống cùng nhau trong một khu nhà và luôn quan tâm đến nhau. Cả 3 ông cụ là Tuấn Anh (Tuấn Anh), Dũng (Tuấn Dũng) và Long (Lạc Hoàng Long) đều thầm yêu bà Như (Khả Như). Khi biết bà Như mắc bệnh nặng, không có tiền để phẫu thuật nên cả 3 đã nghĩ ra cách đi cướp ngân hàng.

4. Tiet muc cua Tuan Anh (17) 3

Với số điểm 19,5, Tuấn Anh đã “nối gót” em trai mình trở thành Á quân của "Cười xuyên Việt 2017" (bảng Triển vọng).

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn