Được công an triệu tập, cô gái bị lột đồ trên phố Hàng Mã nói gì?

Pháp luậtThứ Năm, 05/10/2017 20:20:00 +07:00

Tại cơ quan công an, H. thừa nhận đã sai khi xô xát với người khác nhưng cho rằng cả hai bên đều có lỗi và hành động của H. khi đó mang tính tự vệ.

Liên quan đến vụ việc cô gái bị nhóm người lột đồ, hành hung trên phố Hãng Mã đêm Trung thu, chiều 5/10, Thiếu tá Vũ Mạnh Hải – Trưởng Công an phường Hàng Mã (Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, công an phường đã có mặt tại hiện trường để xác minh, đồng thời mời một số người liên quan về trụ sở để làm việc.

22236992_1070315153102982_1007734546_n-1

 Cô gái bị lột đồ tại công an phường Hàng Mã.

Qua xác minh ban đầu, tối 4/10, Lưu Xuân H. (SN 1998) và bạn gái là Nguyễn Thị H. (SN 1995, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) đang bán nước trước nhà số 19 phố Hàng Mã thì một người phụ nữ bế con nhỏ cùng vài người trong gia đình đi qua, va vào bàn ghế khiến 2 bên có lời qua tiếng lại.

Do cả hai bên không kiềm chế được bản thân nên dẫn đến xô xát.

Trong lúc hai bên đang giằng co giữa đường thì H. bị giật tung áo. Dù không mặc áo nhưng H. vẫn hùng hổ tiếp tục lao vào giằng co, đánh nhau với hai người phụ nữ. Nam thanh niên sau khi can ngăn không được cũng xông vào đánh 2 phụ nữ kia.

Ngay sau đó, công an đã mời đôi nam nữ trên về trụ sở để xác minh, làm rõ. Tại cơ quan công an, H. thừa nhận đã sai khi xô xát với người khác nhưng cả hai bên đều có lỗi. H. cho rằng, hành động của cô khi đó mang tính tự vệ, đặc biệt là khi H. bị người phụ nữ cắn mạnh vào mặt. 

Thiếu tá Hải cho biết thêm, người phụ nữ xảy ra xô xát cũng nhanh chóng rời khỏi hiện trường và không đến cơ quan trình báo nên đơn vị vẫn đang tiếp tục xác minh làm rõ. Có thể hai người sẽ bị xử phạt về tội gây rối trật tự công cộng.

Video: Hỗn chiến kinh hoàng khiến phố Tây ở Sài Gòn hỗn loạn

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn