Được bạn nữ tỏ tình dịp 20/10, nam sinh đáp trả 'phũ phàng' gây xôn xao dân mạng

VideoThứ Sáu, 20/10/2017 12:05:00 +07:00

Bạn nữ lấy hết can đảm tỏ tình với người mình thích giữa sân trường nhưng bị cậu bạn từ chối phũ phàng, hơn nữa còn thẳng tay ném chùm bóng bay xuống đất không thương tiếc.

Ngày 19/10, mạng xã hội lan truyền clip ngắn ghi lại màn tỏ tình của một nữ sinh được cho diễn ra tại sân trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Trong clip, bạn nữ có ngoại hình nhỏ nhắn, dễ thương cầm chùm bóng bay đứng giữa sân trường, bẽn lẽn thổ lộ với nam sinh mặc sơ mi trắng.

Nguồn: Fanpage HaUI Confessions

Mặc cho đám đông reo hò cổ vũ, chàng nam sinh tỏ ra cứng rắn, lắc đầu từ chối rồi bỏ đi. Không được đáp lại tình cảm, nữ sinh thất vọng cúi đầu chực khóc.

Đúng lúc này, một vài người bạn đẩy nam sinh lại chỗ bạn nữ khiến cô bạn dường như lại có chút hi vọng rằng nam sinh sẽ đổi ý. Đám đông chung quanh tiếp tục reo lớn: "Đồng ý đi!".

Thế nhưng trái với kỳ vọng của tất cả mọi người, nam sinh giật mạnh chùm bóng bay trên tay cô bạn ném xuống đất rồi dứt khoát quay lưng bỏ đi. Đám đông ồ lên sửng sốt, bạn nữ ôm mặt khóc trong khi những người bạn thân chạy tới an ủi.

to tinh 20-10_2

Hành động từ chối "phũ phàng" của nam sinh gây tranh cãi. Ảnh cắt từ clip

Sau khi được chia sẻ, clip khiến cư dân mạng xôn xao bình luận. Không ít người chỉ trích cách hành xử của bạn nam trong clip. "Bạn nam này hành xử kém quá. Dù gì cũng nên giữ thể diện bạn nữ kia tí chứ, như này sau này sẽ rất xấu hổ với bạn bè. Không thích, không chấp nhận có thể bảo bạn nữ kia đi cùng ra chỗ không có ai mà nói, hoặc cùng lắm thì nói từ chối rồi đi luôn, lại đi vứt chùm bóng bay như vậy. Định thể hiện gì thế?", một cư dân mạng bức xúc.

"Tình cảm vốn là thứ cảm xúc có sẵn trong lòng, nên vốn dĩ đã không có thì cũng đành chịu. Cơ mà bạn trai ấy vứt đống bóng đi thì cũng phũ thật, lại trước mặt nhiều người nữa lại càng làm tổn thương bạn gái", một người khác bình luận.

Một số ý kiến lại cho rằng vấn đề còn nằm ở cách tỏ tình của bạn nữ bởi tình yêu vốn là chuyện của hai người, mang ra nơi công cộng bày tỏ thì đâu còn là chuyện cá nhân. Chưa kể việc chọn tỏ tình ở chốn đông người sẽ dễ tạo sức ép lên đối phương, có thể gây tác dụng ngược, dẫn đến cái kết không mong muốn.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng tỏ ra đồng cảm và động viên bạn nữ. "Sinh ra không được làm công chúa thì phải có trái tim của nữ hoàng em à, mạnh mẽ lên cô gái!", một người viết.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn