Dùng xà beng đánh chết bạn nhậu trong quán ốc

Pháp luậtThứ Hai, 24/03/2014 10:31:00 +07:00

(VTC News) - Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt trong khi nhậu nhẹt, nhóm thanh niên đã dùng xà beng tấn công một thanh niên đến chết.

(VTC News) - Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt trong khi nhậu nhẹt, nhóm thanh niên đã dùng xà beng tấn công một thanh niên đến chết.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM xác nhận đang tạm giữ hình sự các đối tượng gồm: Huỳnh Thanh Bằng (SN 1991), Nguyễn Văn Đại (SN 1993), Thái Thanh Phong (SN 1995), Nguyễn Quang Sang (SN 1993, cùng ngụ tỉnh Đồng Tháp) và Nguyễn Thanh Tùng (SN 1984, ngụ quận Bình Tân) về hành vi “Giết người”.
Hiện trường một vụ đâm chết người ở TP.HCM 
Theo điều tra bước đầu, đêm 20/3, Nguyễn Văn Dũng (SN 1990, quê tỉnh Ninh Bình, tạm trú huyện Bình Chánh) ngồi nhậu với hai người bạn tại quán ốc địa chỉ A26B/14A, ấp1B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh. Tàn cuộc, Dũng quay sang bàn bên cạnh để tiếp tục nhậu với bạn quen là Bằng và Ngân Văn Hợi (SN 1995, quê tỉnh Nghệ An). 
Trong khi lai rai hai bên xảy ra cãi vã, Dũng cầm vỏ chai bia đuổi đánh Bằng và Hợi. Bực tức, hai đối tượng này về nhà gọi thêm Đại, Phong, Tùng, Sang và 4 đối tượng khác (chưa rõ lai lịch) quay lại tìm Dũng.
Thấy Dũng đang ngồi trong quán ốc trên, nhóm đối tượng dùng xà beng và nhiều hung khí khác xông vào tấn công Dũng. Dũng bị xà beng đâm trúng người, dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.
Gây án xong nhóm đối tượng lên xe gắn máy tẩu thoát khỏi hiện trường. Qua điều tra, công an bắt giữ được Bằng, Sang, Phong, Đại, Tùng.
Hiện công an huyện Bình Chánh đang truy tìm tên Ngân Văn Hợi và các đối tượng còn lại. 

Sỹ Hưng

Bình luận
vtcnews.vn