"Dựng tóc gáy" vì 5 suất ăn trên máy bay

Tổng hợpThứ Tư, 05/05/2010 01:15:00 +07:00

(VTC News) - Đây là 5 suất ăn trên máy bay mà chắc chắn ăn 1 lần khách sẽ hãi hùng nhớ mãi, vì thức ăn không tươi ngon, nghèo nàn, đồ uống không chấp nhận được.

(VTC News) - Hành khách sẽ phải dựng tóc gáy bởi những suất ăn trên máy bay mà thức ăn chẳng hề tươi ngon, đồ uống thì không thể chấp nhận được. Dưới đây 5 bữa ăn trên máy bay  tồi tệ nhất của các hàng hàng không trên thế giới do tờ Huffington Post bình chọn.

1. Hãng hàng không Estonian

Chuyến bay từ Talin tới Copenhaghen

 

Khai vị với một ít cơm nguội và đậu Hà Lan, ngô ngọt, dầu ô liu. Bữa chính có cá trích biển Ban Tích. Còn theo hành khách đã dùng bữa ăn này đoán rằng, món sa lát khoai tây là đồ dung lại, ngoài ra còn có rau diếp cũng cảm thấy khó nuốt trôi, mấy miếng cà chua để tô điểm màu sắc, bánh mì còn nóng hổi khi đến tay hành khách nhưng có lẽ nhân viên máy bay đã để hơi lâu trong lò vi sóng. Về món tráng miệng đều là những món làm hành khách khó tiêu, nhạt và không có hương vị gì đặc biệt

2. Hãng hàng không Botswana

Chuyến bay từ Johannesburg tới Gaborone


 

Một ít thịt, một ít rau trộn với nhau ngoài ra còn có cà rốt, cà chua, dưa chuột…. thức ăn nghèo nàn và thêm một ít nước soda xanh đó là bữa ăn trên chuyến bay của hãng hàng không Botswana.

3. Hãng hàng không Aeroflot

Chuyến bay từ Matxcơva tới Manta

 

Theo lời của hành khách đã thưởng thức bữa ăn tồi tệ này, đó là một hộp cá hồi kèm nước suốt. Cá hồi không có gì là ngon lành. Tất cả đều không còn tươi ngon, nghèo nàn và không có gì đặc biệt. Thật là khủng khiếp.

4. Hãng hàng không Alitalia

Chuyến bay từ Düsseldorf to Milan

 

Cà phê nghe mùi của động cơ, các hành khách đoán trong nhân bánh mỳ có cả cà tím.Nhưng hương vị của nó không thể chấp nhận được.

5. Hãng hàng không quốc gia Ucraina

Chuyến bay từ Kiép đi Luân Đôn

 

Bữa ăn nổi bật nhất với màu vàng của trứng nhưng nó cũng không hoàn toàn tươi ngon. Ngoài ra xúc xích như nhựa plastic, hành khách không dám dùng. Thêm đó là một số thức ăn khác, nhưng tất cả đều đủ làm cho bữa ăn này nằm trong số những bữa ăn trên máy bay đáng thất vọng cho khách hàng.

Thành Công (Theo HP)


Bình luận
vtcnews.vn