Dùng thẻ Happy Card được giảm 25% hóa đơn tại Pety Shop

Kinh tếThứ Sáu, 25/05/2012 08:57:00 +07:00

(VTC News) - thời trang không đơn giản chỉ còn là bộ trang phục mà nó còn có sự hài hoà của các yếu tố khác như phụ kiện thắt lưng, vòng cổ, lắc tay,…

(VTC News) - Ngày nay, thời trang là 1 yếu tố vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Và thời trang không đơn giản chỉ còn là bộ trang phục mà nó còn có sự hài hoà của các yếu tố khác như phụ kiện thắt lưng, vòng cổ, lắc tay,… và ngay cả chiếc điện thoại bạn cầm trên tay. 

 

Một chiếc điện thoại thời thượng,hay đơn giản là chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu của bạn,nhưng nó như hoà lẫn với bao nhiêu người cũng đang cầm nó trên tay,không có 1 điểm nhấn nhất định,và nhất là những lúc công việc, địa điểm, phong cách của bạn cũng đòi hỏi nó cần hài hoà với bạn. Hơn nữa,con người mình cũng thay đổi trang phục cho phù hợp hoàn cảnh, vậy tại sao vật bất ly thân như chiếc điện thoại lại không?
 
Bạn có thể đính hay trang trí, dán decan lên trực tiếp như bao lâu nay đã làm, nhưng nó có tiện lợi không khi bạn muốn thay đổi, vậy tại sao không nghĩ đến những miếng ốp điện thoại, bạn có thể thay đổi nó hằng ngày như trang phục của bạn.
 
Pety Shop tự hào là cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng phụ kiện nhập khẩu từ Hong Kong, Hàn Quốc... Các nhãn hàng ở đây không chỉ đa dạng về mẫu mã, kích cỡ mà còn nhiều loại.

 
Đến với Pety Shop, yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng. Shop với nhiều các sản phẩm ốp điện thoại như iPhone, Nokia, Samsung,… cho đến những dòng máy tính bảng như iPad, Samsung P1000 hay chiếc Kindle fire đang cực hot… và các phụ kiện trang trí như nút chặn bụi, dụng cụ thu dây tai nghe, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Túi xách  

Pety Shop kinh doanh các mặt hàng là các phụ kiện khác như thắt lưng, túi xách, hoa tai, ốp điện thoại... cho các bạn có sự lựa chọn thoải mái.
 Vòng đeo tay

 
Vỏ điện thoại  
 
Hãy đến với Pety Shop để tạo nên phong cách của chính mình bạn nhé! Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu và giá tại http://www.pety-shop.com

PETY SHOP

Địa chỉ: 572/3 Hồng Bàng, F.16, Q.11, Tp.HCM

Hotline: 0907750473

Website: http://www.pety-shop.com

D.D
Bình luận
vtcnews.vn