Dừng nhận đăng ký thi Nhí tài năng 2014

Kinh tếThứ Năm, 23/10/2014 09:34:00 +07:00

(VTC News) - Ban tổ chức cuộc thi Nhí tài năng kết thúc nhận đăng ký dự thi đợt 3 - Nhí tỏa sáng.

(VTC News) - Ban tổ chức cuộc thi Nhí tài năng kết thúc nhận đăng ký dự thi đợt 3 - Nhí tỏa sáng.

Từ ngày 20/10, BTC quyết định dừng việc nhận hồ sơ dự thi của các thí sinh đăng ký trong đợt 3 – Nhí tỏa sáng (từ tháng 05/09/2014 – 20/11/2014) để tập trung vào việc tổ chức Gala chung kết Nhí tài năng.
 
Đây là show diễn hoành tráng nhất, điểm đến cuối cùng của chặng đường dài tìm kiếm những gương mặt nhí xuất sắc trong suốt một năm diễn ra cuộc thi.

Theo đó, tổng thể chương trình sẽ là những tiết mục đặc sắc và đa dạng, được đầu tư kĩ lưỡng, thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn do trung tâm nghệ thuật TacaEmca và ca sĩ Thái Thùy Linh đồng hành cùng kênh truyền hình Kids & Family TV dàn dựng.

Bộ ba ban giám khảo gồm: MC – diễn viên hài Thành Trung, Á hậu Thụy Vân, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh sẽ là những người “cầm cân nảy mực”, đánh giá phần thi của các bạn nhỏ một cách toàn diện và công bằng nhất.

Tổng giá trị giải thưởng cho đêm chung kết lên tới hơn 200 triệu đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác đến từ Ban tổ chức và Nhà tài trợ.

Đêm thi sẽ diễn ra vào ngày 19/12/2014 và được truyền hình trực tiếp trên sóng Kids & Family TV (VTC11).

Hiện, BTC đang tích cực chuẩn bị cho đêm thi này, chuyên gia trang điểm Hoàng Khang, ca sĩ Minh Quân là những cái tên tiếp theo ủng hộ cho đêm chung kết Nhí tài năng. Họ sẵn sàng tài trợ, đồng hành với BTC, ủng hộ tài năng trẻ được VTC11 tìm kiếm và đào tạo.

Các thí sinh đoạt giải thưởng của vòng thi thứ 3 và là những cái tên cuối cùng xuất hiện trong đêm chung kết sẽ được BTC thông báo trong thời gian sớm nhất tới đây.


BTC Nhí tài năng
Bình luận
vtcnews.vn