'Dùng người ngoài hành tinh, Barca sẽ hạ gục Real'

Thể thaoThứ Bảy, 02/04/2016 09:00:00 +07:00

(VTC News) - HLV Luis Enrique tuyên bố, sau trận El Classico đêm nay, Real Madrid sẽ hết cơ hội mơ tới ngôi vô địch La Liga.

(VTC News) - HLV Luis Enrique tuyên bố, sau trận El Classico đêm nay, Real Madrid sẽ hết cơ hội mơ tới ngôi vô địch La Liga. 

Phát biểu trước trận Barcelona - Real Madrid, HLV Luis Enrique khẳng định: "Real sẽ không còn có thể vô địch La Liga nếu thua trận đấu này. Vì thế, Barca muốn hạ knock out Real. Chúng tôi hi vọng trận đấu này sẽ là màn trình diễn tuyệt vời và đội bóng tốt nhất sẽ giành chiến thắng. Cũng có gì tuyệt vời hơn dành cho các CĐV Barca khi chúng tôi đánh bại Real".

"Chúng tôi đang ngồi trên đỉnh BXH bởi vì chúng tôi xứng đáng với nó. Tôi không biết nếu Real thắng Barca thì liệu họ có trở lại với cuộc đua giành ngôi vô địch được không. Riêng tôi, tôi chỉ nghĩ về một chiến thắng". 

"Việc bạn đến sân theo dõi Barca cũng giống như bạn đi đến một rạp hát luôn có chương trình hấp dẫn. Bên cạnh chiến thắng, Barca luôn trình diễn bóng đá đẹp", HLV Enrique kết thúc. 
'Với người ngoài hành tinh, Barca sẽ hạ đo ván Real'
'Với người ngoài hành tinh, Barca sẽ hạ đo ván Real' 
Vị thuyền trưởng của Barca cũng dành lời động viên cho Lionel Messi - cầu thủ hiện đang có 499 bàn thắng trong sự nghiệp: "Messi đang trên đường có được bàn thắng thứ 500 trong sự nghiệp với một đẳng cấp mà tôi nghĩ đến từ hành tinh khác".

Lionel Messi đã ghi được 449 bàn thắng cho Barcelona và 50 bàn còn lại trong mùa áo tuyển Argentina. Chắc hẳn, ghi bàn vào lưới Real Madrid sẽ đánh đấu cột mốc 500 bàn thắng theo cách không thể tuyệt vời hơn cho Messi.

VTC News tường thuật trực tiếp trận El Clasico Barca vs Real từ 1h30 đêm nay.


Vương Anh
Bình luận
vtcnews.vn