'Đúng là HAGL đang được ưu ái rất lớn'

Thể thaoChủ Nhật, 13/09/2015 06:52:00 +07:00

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định, đúng là đội bóng phố Núi đang nhận được một sự ưu ái rất lớn. Đây là sự thực 100%.

(VTC News) - Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định, đúng là đội bóng phố Núi đang nhận được một sự ưu ái rất lớn. Đây là sự thực 100%.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh có cuộc trao đổi ngắn với Báo điện VTC News trước vòng áp chót V-League 2015.
- Mục tiêu của HAGL ở trận đấu với ĐTLA tới đây là gì?

Là chiến thắng! HAGL luôn đặt mục tiêu giành chiến thắng trong mọi trận đấu!
Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh (Ảnh: Quang Minh)
Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh (Ảnh: Quang Minh) 
- Có nhiều ý kiến cho rằng, ở những vòng đấu vừa qua, HAGL nhận được một sự ưu ái từ các đối thủ. Ông nghĩ sao về điều này?
Ưu ái là ưu ái về điều gì?
- Cụ thể là có ý kiến cho rằng, SLNA rồi Hà Nội T&T đã nương chân khi đấu với HAGL ở những vòng đấu vừa qua, tạo cơ hội cho HAGL giành chiến thắng!

Với Hà Nội T&T, HAGL đã 2 lần ngáng đường đối thủ này. Chúng ta nhớ lại năm 2010, lúc mà Hà Nội T&T đã đăng quang vô địch, lên Pleiku đá trận cuối cùng gặp HAGL để sau đó rước Cup về thủ đô mừng kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội. Đó là trận đấu HAGL đã hết mục tiêu nhưng chúng tôi vẫn giành chiến thắng 4-1 khiến cho lễ rước Cup của Hà Nội T&T kém vui đi rất nhiều.
Một trận đấu khác ở mùa giải 2012. Tôi nhớ thời điểm đó là vòng áp chót, chỉ còn 1 vòng đấu nữa là mùa giải kết thúc. Nếu Hà Nội T&T thắng HAGL trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội T&T sẽ giành ngôi vô địch. Thế nhưng trận đó, HAGL thắng 3-1 và cuối cùng chức vô địch rơi vào tay Đà Nẵng.
Clip HAGL ngược dòng ngoạn mục thắng Hà Nội T&T
Đối với một đội bóng có những đối đầu lịch sử như thế thì không có bất kỳ sự ưu ái nào trong trận đấu này cả. Đó là sự thực!
Bản thân bầu Đức và bầu Hiển là hai con người làm bóng đá vì bóng đá Việt Nam nên càng không thể có chuyện, bầu Hiển "thả" bầu Đức.
Ngay ở trận đấu lượt đi mùa này, Hà Nội T&T đã dẫn 4-1 trong hiệp 1 nhưng HAGL vẫn rất nỗ lực để ghi thêm được 2 bàn, rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4. Đây không phải là sự ưu ái, mà rõ ràng là nỗ lực của các cầu thủ HAGL.
Tình yêu của CĐV dành cho HAGL kéo dài từ lứa U19, U21 tới đội 1 HAGL
(Ảnh: Quang Minh) 
Còn với SLNA. Đây là đối thủ cực kỳ khó chịu nhưng phải công nhận trong trận đấu đó, họ chơi rất fair-play. 
Trước đó, người ta luôn nhìn SLNA với con mắt của đội bóng chém đinh chặt sắt thì ở trận đấu với HAGL, họ đã khác, họ muốn trình diễn cho thiên hạ thấy rằng, đây là đội bóng không chỉ có thể chơi rắn mà còn có thể chơi rất đẹp. Kết quả HAGL thắng!
Clip HAGL ngược dòng thắng SLNA 3-1
Nói thêm về trận Đồng Nai thì đây là trận mà cả 2 đội ai cũng muốn giành chiến thắng, 2 đội chơi tấn công từ đầu và HAGL là may mắn hơn nên đã có 3 điểm.
Rõ ràng ở đây, HAGL không có bất cứ sự ưu ái nào từ các đối thủ!
Về góc độ của lãnh đạo, cũng không có chuyện trước trận đấu lãnh đạo đội bóng liên lạc với lãnh đạo các đội bóng khác để có những điều gì đó. Đây là chuyện có thể xác minh được.
Chỉ có một sự ưu ái duy nhất, tôi có thể khẳng định 100% dành cho HAGL. Đó là sự ưu ái của người hâm mộ dành cho các cầu thủ. Rất chân thành! HAGL đi tới đâu được người hâm mộ ủng hộ tới đó. Một sự ưu ái quá lớn so với các đối thủ! Đây là sự ưu ái vô giá và HAGL luôn luôn nặng nợ với tình cảm này. 
Cũng bởi vậy, bầu Đức chỉ đạo, từ bây giờ về sau HAGL từ lớn đến nhỏ, từ đội 1 đến các đội trẻ đều phải chơi một lối đá sao cho thật đẹp, thật cuốn hút để trả ơn người hâm mộ.
- Xin cảm ơn anh về cuộc trao đổi này!

Hà Thành (ghi)
Bình luận
vtcnews.vn