Dùng đội hình trẻ nhất Ngoại Hạng Anh, MU bị West Ham đánh bại

Thể thaoChủ Nhật, 22/09/2019 21:51:00 +07:00

Manchester United gây thất vọng khi để West Ham đánh bại với tỉ số 0-2 ở vòng 6 Ngoại Hạng Anh.

Kết quả: West Ham 2-0 MU

Ghi bàn: Yarmolenko (44'), Cressweel (84')

25 tuổi 51 ngày là độ tuổi trung bình của 11 cầu thủ Manchester United đá chính trong chuyến làm khách trước West Ham. Đây là đội hình xuất phát trẻ nhất được sử dụng ở Ngoại Hạng Anh mùa này, cũng là đội quân trẻ nhất mà Quỷ đỏ từng đưa ra sân trong lịch sử giải đấu. Đối với MU ở trận đấu này, sự trẻ trung đi kèm với yếu kém.

west ham mu ngoai hang anh (1)

MU lép vế trước West Ham.

Chính đội chủ nhà mới là những người chủ động dồn ép trong hiệp 1, dù sức ép mà họ tạo ra cho hàng thủ đối phương không lớn. West Ham kiểm soát bóng nhiều hơn, chuyền bóng nhiều hơn, dứt điểm nhiều hơn so với MU. Phần thưởng dành cho đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini là bàn thắng mở tỉ số ở phút 44 với cú sút hiểm hóc của Andriy Yarmolenko.

Sau giờ nghỉ, cách chơi của MU có chút cải thiện và đội khách có nhiều tình huống lên bóng có nét hơn so với chính họ ở hiệp đấu đầu tiên. Các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer tạo ra vài pha uy hiếp và có lúc tiến rất gần đến bàn thắng, nhưng đội khách lại không đủ nhạy bén để tận dụng thành công các cơ hội. 

MU thiếu một cầu thủ có khả năng tạo ra những khoảnh khắc đặc biệt, nhưng West Ham lại có. Phút 84, Aaron Cresswell thực hiện cú sút phạt đẹp mắt để buộc thủ môn David De Gea lần thứ hai phải vào lưới nhặt bóng. West Ham thắng 2-0 và vượt qua chính MU trên bảng xếp hạng sau vòng 6 Ngoại Hạng Anh.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn