Dùng dao truy sát người, cưỡng đoạt... hoa mai

Pháp luậtThứ Tư, 02/02/2011 03:01:00 +07:00

(VTC News) – Nhóm 3 thanh niên đến cửa hàng bán hoa cây cảnh để cưỡng đoạt một cây hoa mai. Bị anh Khang can ngăn, nhóm này dùng dao kiếm truy sát nạn nhân.

(VTC News) – Nhóm 3 thanh niên đến cửa hàng bán hoa cây cảnh của một phụ nữ để cưỡng đoạt một cây hoa mai. Bị anh Khang can ngăn, nhóm này gọi thêm đồng bọn, dùng dao kiếm truy sát nạn nhân.

Cơ quan CSĐT Công an quận Ba Đình (TP Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra truy bắt nhóm hung thủ dùng dao chém người trên phố. Trước đó, khoảng 20h45 ngày 31/1, có 3 thanh niên đến cửa hàng bán hoa cây cảnh của chị Đặng Thị Huệ (trú tại phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) bán hàng ở vỉa hè 16 Láng Hạ, quận Ba Đình để cưỡng đoạt cây hoa mai của chị Huệ.

Sự việc được anh Nguyễn Trọng Khang (SN 1972, ở Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng) kịp thời phát hiện, can ngăn không cho lấy. Nhóm thanh niên trên bỏ đi và một lúc sau quay lại cùng khoảng 5 - 6 thanh niên khác.

Các đối tượng này dùng dao, kiếm quây đánh anh Khang. Hậu quả là anh Khang bị đâm một nhát vào vai phải và một nhát vào lưng. Hiện anh Khang đang được cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn.

Phúc Hưng

Bình luận
vtcnews.vn