Dùng dao khống chế, cướp của 2 ông bà già

Pháp luậtThứ Ba, 09/11/2010 07:22:00 +07:00

(VTC News) – Sau khi trả tiền mua thẻ điện thoại, Định lao vào bóp cổ bà Lạc, định đưa dao đâm bà thì ông Lạc đã nhanh tay lấy ghế nhựa để đỡ nhát dao của Định.

(VTC News) – Sau khi trả tiền mua thẻ điện thoại, Định lao vào bóp cổ bà Lạc, định đưa dao đâm bà thì ông Lạc đã nhanh tay lấy ghế nhựa để đỡ nhát dao của Định.

Công an phường Yên Hòa (Cầu Giấy) cho biết, tối ngày 7/11, CA phường cùng nhân dân đã tóm gọn tên cướp dùng dao khống chế để cướp tài sản. Theo CA phường Yên Hòa, khoảng 19h30 ngày 7/11, bà Mạch Thị Già Lạc, 68 tuổi trú tại tổ 54 phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, đã bị 1 nam thanh niên dùng dao khống chế cướp tài sản. Nghe thấy tiếng hô hoán “cướp” người dân sống xung quanh cùng tổ công tác công an phường đã kịp thời vây bắt đối tượng.

 Phùng Văn Định tại cơ quan CA (Ảnh: NP)

Tại trụ sở công an phường Yên Hòa, nhân thân của nam thanh niên được làm rõ là Phùng Văn Định, 24 tuổi ở huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa). Y vừa lên Hà Nội được khoảng 1 tuần, do túng thiếu tiền, Định đã thủ dao trong người rồi đi đến cửa hàng bà Lạc để mua thẻ nạp điện thoại. Sau khi trả tiền thẻ điện thoại 20.000 đồng, lợi dụng chủ nhà mở cửa, Định đã lao vào nhà dùng tay bóp cổ bà Lạc. Khi y vung dao định đâm bà Lạc thì rất nhanh ông Nguyễn Văn Thành (chồng bà Lạc) đã kịp thời dùng chiếc ghế nhựa đỡ được và chạy ra ngoài tri hô “cướp”.

Thấy vậy, Định đã bỏ chạy vào ngõ thuộc tổ 55 phường Yên Hòa. Vừa đúng lúc hàng xóm bà Lạc đi xe máy qua. Vợ chồng chị Thủy đã đuổi theo Định. Khi bị truy đuổi đối tượng Định đã vứt dao, áo khoác ngoài hòng để không ai nhận ra y. Nhưng khi vừa rời khỏi nơi ẩn nấp, Định đã bị CA phường tóm gọn.

N.P

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn