Dùng chiêu trò tiếp thị phản cảm, công ty bất động sản bị đóng cửa

Thế giớiThứ Tư, 05/12/2018 11:53:00 +07:00

Một công ty bất động sản ở Trung Quốc hứng chỉ trích dữ dội từ dư luận nước này và bị dừng hoạt động sau khi thuê người mẫu để ngực trần, vẽ các căn hộ trong dự án mới lên người như một chiêu tiếp thị sản phẩm mới.

Hình ảnh các 4 cô gái bán khỏa thân với các căn hộ mẫu được vẽ trên lưng và hình hoa bướm trước ngực chụp lại văn phòng Công ty Đầu tư Weiru, thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây lan truyền chóng mặt trên các trang mạng Trung Quốc cuối tuần qua. 

Video: Công ty bất động sản Trung Quốc để người mẫu ngực trần quảng cáo sản phẩm 

Weiru thậm chí còn đăng tải hình ảnh này lên tài khoản mạng xã hội của công ty với lời mời chào "Bạn chọn loại nhà nào?". 

Một nhân viên của Weirun cho biết đây là cách thức mới mà công ty áp dụng để quáng cáo cho dự án South City New City và họ sẽ chỉ sử dụng hình thức quảng bá hình ảnh này một lần duy nhất. 

Tuy nhiên, nỗ lực tạo ra sự khác biệt trên đã khiến công ty này bị đóng cửa sau khi rơi vào tầm ngắm của cơ quan chức năng. Các quan chức thành phố Nam Ninh đã buộc Weirun phải ngừng hoạt động vì chiêu trò phản cảm này. 

Cư dân mạng trong khi đó cũng đồng loạt lên tiếng chỉ trích cách thức quảng cáo mà họ cho là "thô tục" của Weirun. Số ít khen ngợi công ty tới từ Nam Ninh sáng tạo và gọi đây là một hình thức quảng cáo mang tính nghệ thuật. 

Cảnh sát mới đây cũng đã vào cuộc để điều tra vụ việc. 

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn