Đừng chần chừ "đánh thức mùa xuân" của tuổi trẻ

Thể thaoThứ Hai, 28/12/2015 04:00:00 +07:00

Tiger beer tổ chức cuộc thi đánh thức mùa xuân với nhiều chuỗi sự kiện thú vị

(VTC News) - Cuối năm, cả Hà Nội bước vào mùa “thay áo”, không khí xuân bắt đầu tràn vào từng con phố với những gam màu vui tươi đầy sức sống như một tiếng chuông báo hiệu con người đã đến lúc gấp rút hoàn thành những kế hoạch cũ và chuẩn bị chinh phục những thử thách mới. Trong không khí khẩn trương đó, những người trẻ thủ đô cũng đã sẵn sàng hành trang để bước vào hành trình “đánh thức mùa Xuân”.

Mùa xuân - “cú huých” để phá tan những vòng lặp

Thay đổi bản thân là điều mà bất kỳ ai, ở bất cứ thời điểm nào cũng có thể nghĩ tới. Thế nhưng trong suốt một năm, chúng ta vì bận rộn mà lạc đi trong chính những mục tiêu của mình.

Cuối năm chính là cột mốc để con người nhìn lại bản thân và phá tan những vòng lặp đều đặn đó. Và thời điểm Xuân về chính là “cú huých” để ta “đánh thức con người mới”, từ đó vượt qua giới hạn của bản thân và tiến tới với một tâm thế khác.

Anh chàng Vũ Duy Tiến (24 tuổi, quận Hoàng Mai) đam mê du lịch mạo hiểm nhưng không dám trải nghiệm vì mắc chứng sợ độ cao. Không chấp nhận đầu hàng, Tiến đã tự tạo “cú huých” cho mình bằng cách tham gia thử thách chinh phục bức tường Tiger cao đến 25m tương đương với một tòa nhà 8 tầng để chinh phục nỗi sợ đã dằn vặt cậu bấy lâu.  
Không chấp nhận đầu hàng, Tiến đã tự tạo “cú huých” cho mình bằng cách tham gia thử thách chinh phục bức tường Tiger cao đến 25m để chinh phục nỗi sợ đã dằn vặt cậu bấy lâu.
Không chấp nhận đầu hàng, Tiến đã tự tạo “cú huých” cho mình bằng cách tham gia thử thách chinh phục bức tường Tiger cao đến 25m để chinh phục nỗi sợ đã dằn vặt cậu bấy lâu. 
 
Tổng kết năm cũ, tự nhìn lại những gì mình đã trải qua, Tiến hồ hởi chia sẻ: “Nỗi sợ độ cao hơn 20 năm không ngờ đã bay biến trong phút chốc thì không còn lí do gì để trì hoãn cuộc đời mình hơn nữa”. Cậu tiếp tục “đánh thức mùa Xuân” với thử thách chinh phục Phan Xi Păng vào đúng dịp Tết này và thậm chí còn đăng kí thành công tour khám phá Sơn Đoòng để khởi động năm 2016 đầy hứng khởi.

Bạn đã sẵn sàng “đánh thức mùa xuân” của riêng mình?

Đối diện với thay đổi, ai cũng có chút đắn đo. Năm mới, đừng chần chừ với những to-do-list trên giấy mà hãy bắt đầu đánh thức sức trẻ ngay bên trong mình để tạo nên những “cú huých” mùa Xuân.

Và ngoài kia, bạn hãy để ý cả Hà Nội đang dần thay tấm áo mới đầy sắc Xuân, những công trình thắp sáng hoành tráng. Ngập tràn khắp phố phường là những cây nêu cao ngất xanh màu tuổi trẻ hay hàng loạt những bảng đèn được chăm chút hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt.

Và đặc biệt trong không khí sôi động ấy, hàng loạt những hoạt động thú vị như nói lên tinh thần khám phá, cách tân mới mẻ của giới trẻ cũng đang được gấp rút chuẩn bị để “Đánh thức mùa Xuân. Với những hoạt động và tiết mục biểu diễn vượt qua ngoài khuôn khổ, các bạn trẻ Hà Thành sẽ có thể thỏa thích hòa mình vào không khí mừng năm mới, được truyền cảm hứng để tạo ra những “cú huých” “đánh thức mùa Xuân”, sẵn sàng đương đầu chinh phục những vòng lặp đầy thử thách trong năm.
Chuỗi sự kiện “Đánh thức mùa Xuân” do Tiger Beer tổ chức hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hoạt động cực kì thú vị.
Chuỗi sự kiện “Đánh thức mùa Xuân” do Tiger Beer tổ chức hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hoạt động cực kì thú vị. 
 

Mùa Xuân là mùa của tuổi trẻ, bạn đã sẵn sàng để “Đánh thức mùa Xuân”?
Chuỗi sự kiện “Đánh thức mùa Xuân” do Tiger Beer tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 30/12/2015 đến ngày 22/1/2016. Mọi thông tin của chương trình sẽ được cập nhật tại trang facebook chính thức của Tiger Beer: www.facebook.com/TigerBeerVN



Nguồn: Tiger Beer
Bình luận
vtcnews.vn