Dừng bước trước Hà Nội, HLV HAGL than thiếu may mắn

Thể thaoThứ Ba, 15/05/2018 22:03:00 +07:00

HLV Dương Minh Ninh cho rằng HAGL đủ sức đánh bại Hà Nội ngay tại Hàng Đẫy nếu các cầu thủ tận dụng tốt hơn cơ hội ăn bàn.

HAGL đã kết thúc hành trình tại cúp Quốc gia 2018 - cúp Sư tử trắng sau trận hòa 1-1 trước Hà Nội trên sân Hàng Đẫy. Cộng với kết quả hòa 2-2 trong trận lượt đi, đội bóng của HLV Dương Minh Ninh dừng bước đáng tiếc bởi luật bàn thắng trên sân khách. 

Chia sẻ sau trận, chiến lược gia của HAGL cho rằng đội nhà đã thiếu một chút may mắn để có được thắng lợi ngay tại sân Hàng Đẫy.

"HAGL chơi không tốt trong hiệp 1. Sau đó, chúng tôi lấy lại được thế trận và kiểm soát tình hình. Nếu Rimario ghi bàn, HAGL đã có thể kết thúc trận đấu này.

NAM_3032 3

 Xuân Trường cùng các đồng đội thất vọng với trận hòa trước Hà Nội. (Ảnh: Hồng Nam)

Hà Nội và HAGL đã cống hiến được trận đấu đẹp và lôi kéo khán giả đến sân nhiều hơn. Giữa chúng tôi và họ có xu hướng thi đấu khác nhau và điều đó tốt cho bóng đá Việt Nam thôi. Chúng tôi không có vấn đề gì về trọng tài hay bất cứ thứ gì.

Hiệp 2 cuộc so tài bị cắt vụn bởi những pha nằm sân của các cầu thủ đội khách, điển hình là trường hợp của Hồng Duy, Văn Hạnh hay thủ môn Văn Tiến. Tuy nhiên, HLV Dương Minh Ninh phủ nhận việc HAGL chủ động nằm sân để kéo dài thời gian khi đã có lợi thế dẫn trước.

"Khán giả xem trận đấu này sẽ thấy chúng tôi không câu giờ. Có những pha chạm, tranh chấp thì cầu thủ nằm xuống là bình thường. Ban huấn luyện không cổ súy cho chuyện câu giờ".

NAM_2997

 Các cầu thủ HAGL nhiều lần nằm sân trong hiệp 2. (Ảnh: Hồng Nam)

HLV Dương Minh Ninh cũng chia sẻ về mục tiêu của HAGL trong phần còn lại của mùa giải khi chỉ còn V-League để phấn đấu.

"Chúng tôi sẽ cố gắng lọt vào top 5 V-League và lọt vào chung kết cúp QG. Bị loại ở cúp QG rồi, chúng tôi sẽ cố gắng hơn ở trận đấu sắp tới. Các học trò của tôi rất buồn, nhưng là cầu thủ chuyên nghiệp, họ sẽ cố gắng để vượt qua được" - HLV Dương Minh Ninh chia sẻ.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn