Dùng BMW X5 để cướp iPhone và iPad

VideoThứ Hai, 17/09/2012 10:59:00 +07:00

Tuy nhiên tên cướp táo tợn này đã bị bắt và phải bồi thường 600.000 USD, cùng với nhiều tội danh khác.

Tuy nhiên tên cướp táo tợn này đã bị bắt và phải bồi thường 600.000 USD, cùng với nhiều tội danh khác.


Một người đàn ông đến từ Los Angeles bị cáo buộc đã sử dụng chiếc BMW X5 đời 2003 để đâm thẳng vào một cửa hàng của Apple ở Temecula, California, vào tuần trước. Vụ cướp xảy ra ngày 6 tháng 9 đã bị camera giám sát tại cửa hàng ghi lại, chiếc SUV của BMW đã đâm xuyên hệ thống cửa bảo vệ của cửa hàng này và một người đàn ông đeo mặt nạ đã nhảy ra khỏi xe và lấy đi rất nhiều iPhone và iPad.

Tên cướp táo tợn này không hề biết cửa hàng của Apple có một hệ thống cửa bảo vệ phụ. Sau khi chiếc xe đâm thẳng vào cửa hàng và tên cướp bắt đầu “khoắng” đồ, một cánh cửa khác đã hạ xuống và người điều khiển chiếc X5 đã cố gắng đâm liên tục vào cánh cổng này nhằm tẩu thoát. Đoạn video cho thấy, trong khi người điều khiển xe đang cố gắng phá vỡ hệ thống cửa bảo vệ thì tên còn lại vẫn tiếp tục “gom hàng”.

Dù đã đào tẩu khỏi cửa hàng Apple, nhưng chiếc X5 đã bị hư hại nặng và những tên cướp này đã không thể đào tẩu quá xa khỏi nơi gây án. Vài giờ sau đó cảnh sát đã bắt được người điều khiển chiếc X5 ngay gần hiện trường.

Tên cướp điều khiển chiếc BMW X5 là Equonne R. Howard, đã buộc phải nộp một khoảng tiền lên tới 600.000 USD để được tại ngoại. Đây được cho là những tổn thất mà tên cướp này đã gây ra cho cửa hàng của Apple.

Ngoài ra, tên này còn bị cáo buộc các tội danh như trộm cắp, phá hoại…

Đây không phải lần đầu tiên những tên trộm đột nhập vào cửa hàng Apple để “khoắng đồ” nhưng đây là vụ việc táo tợn nhất được ghi lại.

Xem Clip:

 

Theo Autopro


Bình luận
vtcnews.vn