Dùng bình xịt hơi cay để cướp xe xịn trên phố Hoa Lư

Pháp luậtThứ Tư, 11/08/2010 07:10:00 +07:00

(VTC News) - Vừa qua, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH CATP Hà Nội đã bắt gọn hai tên cướp dùng bình xịt hơi cay để cướp xe trên phố Hoa Lư.

(VTC News) - Chiều 10/8, Đội Chống tội phạm cướp - cướp giật tài sản Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH CATP Hà Nội đã bắt gọn hai tên cướp dùng bình xịt hơi cay để cướp xe trên phố Hoa Lư.

Thủ phạm của vụ án là Đồng Thái Sơn ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội và Nguyễn Văn Trung ở huyện Gia Bình, Bắc Ninh, cả hai đều 24 tuổi và hiện tại là nhân viên một quán bar có tiếng ở Hà Nội.

Theo cơ quan Công an, rạng sáng ngày 1/8, Trung đèo Sơn lòng vòng các trên các tuyến phố ở nội thành để tìm những phụ nữ đi xe máy đắt tiền rồi thực hiện ý đồ cướp tài sản. Khi đi đến phố Lê Thái Tổ hướng về phố Bà Triệu cả hai phát hiện Trang (25 tuổi) đi xe Liberty một mình liền bám theo.

Hai đối tượng Trung và Sơn tại cơ quan Công an. 

Khi thấy người phụ nữ này rẽ vào phố Hoa Lư và lấy điện thoại ra gọi, Trung liền dừng xe lại và Sơn xuống xe ra tay để cướp. Sơn rút trong người bình xịt hơi cay và xịt thẳng vào mặt nạn nhân và đẩy người phụ nữ ra khỏi xe rồi lên xe phóng mất.

Cướp được chiếc xe và nhiều vật dụng có giá trị, cả hai mang đi bán tẩu tán để lấy tiền ăn tiêu. Tại cơ quan điều tra Sơn khai nhận, do khoản nợ cá độ bóng đá hơn chục triệu chưa thể trả được nên đã rủ Trung cùng đánh quả liều để đi cướp. Không ngờ rằng trong lúc giằng co với chị Trang, Sơn đã đánh rơi đồng hồ và vứt lại bình xịt hơi cay nên đây dễ dàng là manh mối để cơ quan công an phá án.

 Chiếc xe máy bị cướp và tang vật các đối tượng để lại hiện trường vụ cướp.

Sơn thú nhận, trước khi gây án định vờ đến để hỏi thăm đường, nhưng khi thấy trên phố không một bóng người nên anh ta đã chuyển ngay hình thức lao đến và xịt thẳng hơi cay vào mặt nạn nhân để cướp xe.

Đội Chống tội phạm cướp - cướp giật tài sản đang tiếp tục điều tra để mở rộng vụ án.

Dương Lãng Hoàng


Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010

Hãy tham gia bình chọn cho người đẹp mà bạn yêu thích nhất.
Người đẹp được bình chọn nhiều nhất sẽ được nhận danh hiệu "Người đẹp do khán giả bình chọn"
và 01 xe Vespa LX hồng (trị giá 66 triệu đồng) từ Ban tổ chức

Soạn tin:HH  <Số Báo Danh>  <Số người bình chọn đúng>  gửi 8530

Xem danh sách thí sinh và thông tin chi tiết tại

http://binhchon.hoahauvietnam2010.vn


Bình luận
vtcnews.vn