Ducati SuperSport sẽ bị thu hồi vì lỗi gương chiếu hậu

XeThứ Tư, 21/11/2018 07:48:00 +07:00

Theo Asphalt and Rubber trích nguồn tin từ Cục an toàn giao thông đường bộ quốc gia Mỹ (NHTSA) cho biết, hãng Ducati sẽ thu hồi một số mẫu Ducati SuperSport vì lỗi gương chiếu hậu thời gian tới.

Quyết định thu hồi xe của một hãng do lỗi gương là rất hiếm gặp nhưng một thông báo mới đây từ NHTSA cho biết, Ducati Supersport đang bị thu hồi vì rung động từ xe máy có thể bóp méo tầm nhìn của người lái trong các gương chiếu hậu.

Quyết định này chắc chắn không giống với bất kỳ lần thu hồi nào của hãng đối với một mẫu Supersport. Ducati Bắc Mỹ cho rằng, những rung lắc xảy ra khi tốc độ động cơ đạt đến một mức độ nhất định làm méo tầm nhìn của người lái trong các gương chiếu hậu. Ducati Motor Holding đã thay đổi thiết kế gương do chính phản hồi đến từ khách hàng. 

Việc thu hồi ảnh hưởng đến năm phiên bản Supersport (2017-2019), được sản xuất trước tháng 10/2018, bao gồm 1.676 chiếc tại Hoa Kỳ.

2017-Ducati-Supersport-S-06

Ducati Supersport . (Ảnh: Asphalt and Rubber)

Để khắc phục vấn đề này, Ducati sẽ thông báo cho các chủ nhân của các mẫu xe bị ảnh hưởng và các đại lý của Ducati sẽ thay thế miễn phí các gương mới. Việc thu hồi dự kiến ​​bắt đầu từ ngày 7/1/2019.

Chủ sở hữu có liên quan có thể liên hệ với dịch vụ khách hàng của Ducati, NHTSA và trang thông tin safercar.gov.

Tiến Ninh
Bình luận
vtcnews.vn