Đức Tuấn diện áo dài bạc tỷ, tái hiện loạt thú vui ngày Tết

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 18/01/2019 07:47:00 +07:00

Đốt pháo, xem múa lân… là những thú vui ngày Tết được ca sĩ Đức Tuấn tái hiện trong MV “Ly rượu mừng”.

Video: Đức Tuấn tái hiện loạt thú vui ngày Tết Nguyên đán

Chỉ vài tuần nữa, năm mới Kỷ Hợi sẽ đến và ca sĩ Đức Tuấn vừa khiến khán giả yêu nhạc phấn khích khi hé lộ vài chi tiết trong MV Ly rượu mừng sắp được ra mắt.

Mặc dù chỉ mới là trailer nhưng khán giả không khỏi thích thú với hình ảnh Đức Tuấn diện áo dài, tái hiện lại những thú vui ngày Tết như đốt pháo, xem múa lân, viết câu đối… – vốn là những điều rất quen thuộc với người dân Việt Nam mỗi dịp Tết đến xuân về.

duc tuan (1)

Những thú vui ngày Tết quen thuộc được Đức Tuấn tái hiện trong MV mới.

Các người mẫu trẻ trung, xinh đẹp của siêu mẫu Xuân Lan đã cùng góp mặt trong MV của ca sĩ Đức Tuấn. Đặc biệt hơn, các diễn viên đều diện áo dài do nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu thực hiện có giá lên đến hàng tỷ đồng.

Nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu là em gái của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong khi Đức Tuấn là một trong những giọng ca đẹp của nhạc Trịnh, rất gắn bó với gia đình cố nhạc sĩ sau khi ông mất.

duc tuan (2)

Những mẫu áo dài xuất hiện trong MV của Đức Tuấn đều có giá trị tiền tỷ.

Theo tiết lộ từ ê kíp, những mẫu áo được chọn vào MV Ly rượu mừng của Đức Tuấn có giá trị tiền tỷ nhưng nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu vẫn không tiếc cho các người mẫu mặc, diễn trong cảnh du xuân vườn hoa ngày Tết bởi mong muốn góp vào MV này những hình ảnh đẹp mắt và đặc sắc nhất của trang phục áo dài truyền thống cũng như tết cổ truyền Việt Nam.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn