Đức Tuấn chuộng phong cách tối giản cho những ngày ra phố.

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 19/08/2016 15:14:00 +07:00

Tạm quên những hình ảnh lịch lãm, chững chạc, Đức Tuấn diện trang phục đơn giản mà năng động xuống phố

HINH 2

Khác với vẻ chỉn chu, lịch lãm trên sân khấu, những hình ảnh trên phố của Đức Tuấn lại mang đến một ấn tượng trái ngược, có chút bụi, ngông nghênh, rất trẻ trung và đầy lãng tử.

HINH 5

Tạm quên những bộ vest và sơ mi dưới ánh đèn sân khấu, trong cuộc sống thường nhật, ca sĩ Đức Tuấn lại ưa chuộng phong cách đơn giản mà phóng khoáng, như denim on denim hay minimal…

HINH 4

Với một buổi sáng trong lành bên cốc cafe thì sự lựa chọn đơn giản với chiếc áo trắng khiến không gian trở nên nhẹ nhàng hơn.

HINH 3

Và chuẩn bị cho một ngày năng động, anh phối với chiếc quần kẻ sọc minimal đầy trẻ trung và hiện đại.

 
HINH 7

Denim chưa bao giờ là lỗi mốt, nên trong một ngày bận rộn, diện lên mình style Denim on denim mang lại cho nam ca sĩ một sự khoẻ khoắn và năng động.

HINH 9

Minimal lifestyle đang là xu hướng đương thời được nhiều người ưa chuộng với sự thời trang nhưng cũng đầy tinh tế của nó.

HINH 11

Và nhất là Áo thun cùng quần jean luôn là những item không thể thiếu trong tủ quần áo của mỗi người.

HINH 13

Bắt kịp xu hướng với set đồ tưởng chừng đơn giản này nhưng ca sĩ “Muốn nghe tiếng sóng” lại khéo léo phối thêm cho mình đôi giày loafer nhung thời thượng thì ko ai có thể phàn nàn về độ phong cách của anh.

HINH 15

Trong một set đồ khác, Đức Tuấn trở nên phá cách và có chút bụi bặm với tông trang phục màu xanh, xám khi phối sơmi và jean.

HINH 16

Để tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục, anh thêm một chiếc khăn pocketsquare thường dùng trong những bộ suit lịch lãm lên túi áo sơ mi để tạo hiệu ứng sinh động và lạ mắt hơn

HINH 19

Đức Tuấn khoe vẻ điển trai trong set đồ ngày thường

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn