Đức Trí tuyên bố cho Hồ Hoài Anh mượn 'Lana Del Rey Việt Nam'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/03/2018 11:26:00 +07:00

Bùi Lan Hương - cô gái sở hữu gu âm nhạc mới mẻ và được mệnh danh là "Lana Del Rey Việt Nam" quyết định chọn về đội của HLV Hồ Hoài Anh sau sự giành giật quyết liệt của các giám khảo.

Video: "Mâu thuẫn" - Bùi Lan Hương

Ngày 4/3, tập đầu tiên của Sing my song - Bài hát hay nhất đã lên sóng với sự xuất hiện của nhiều thí sinh tiềm năng cùng sự tranh đấu quyết liệt của bộ tứ 4 HLV trên ghế nóng là Lê Minh Sơn, Đức Trí, Giáng Son và Hồ Hoài Anh. Trong đó, ca khúc Mâu thuẫn của cô gái trẻ Bùi Lan Hương là một trong những tiết mục để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng 4 HLV và khán giả.

Đến với chương trình, Lan Hương đem đến một phong cách âm nhạc khá đặc biệt, chưa từng có đến sân khấu Sing my song với ca khúc Mâu thuẫn. Ngay từ những câu hát đầu tiên, các khán giả truyền hình không khỏi bất ngờ bất ngờ vì chất nhạc văn minh cùng giai điệu bắt tai và được truyền tải qua một giọng hát đầy ma mị của cô gái trẻ này. 

lanphuong (3)

Với "Mâu thuẫn", Bùi Lan Hương chinh phục được HLV Lê Minh Sơn, Đức Trí và Hồ Hoài Anh.

HLV Lê Minh Sơn nhận xét: "Một giọng hát rất lạ, đây là thể loại âm nhạc rất văn minh, một cách hát trễ nải rõ từng lời một như mật rót vào tai, bạn hát làm mình nhớ đến những ca sĩ ở thế hệ trước". 

Còn HLV Đức Trí thì đặt câu hỏi rằng nếu Bùi Lan Hương về đội của anh thì "không biết sẽ học cái gì nữa". Anh nhận xét Lan Hương sở hữu một màu sắc âm nhạc rất riêng cũng như khả năng sáng tác những giai điệu khiến khán giả chỉ nghe qua một lần là nhớ ngay. Nam nhạc sĩ hàng đầu của dòng nhạc pop ballad cũng ra sức thuyết phục cô về đội của mình.

lanphuong (1)

 

Hồ Hoài Anh lại có cách riêng của mình để "chiêu mộ" Bùi Lan Hương về đội của mình. Anh cho biết: "Phong cách này là một sự mới mẻ đối với âm nhạc trong nước và sẽ rất ít người chọn con đường này nhưng tôi nghĩ nó đang phù hợp với bạn.

Nếu bạn vào đội của anh thì anh sẽ làm khơi dậy những thứ vẫn là của em nhưng lại có gì đó khác biệt hơn. Khi bạn hát câu đầu tiên, tôi đã nhận ra điều đó và tìm cách để giúp bạn thay đổi".

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn