Đức Tiến xót xa Mỹ Xuân, Thủy Tiên mượn chồng con PR?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 30/06/2013 08:10:00 +07:00

(VTC News) - Đức Tiến xót xa cho Mỹ Xuân, Thủy Tiên dính nghi án mượn chồng con hâm nóng tên tuổi, Mùa hè lạnh là thất bại lớn nhất của Hải Ngô là tin nóng 30/6

(VTC News) - Đức Tiến xót xa cho Mỹ Xuân, Thủy Tiên dính nghi án mượn chồng con hâm nóng tên tuổi, ‘Mùa hè lạnh’ là thất bại lớn nhất của Ngô Quang Hải là tin nóng làng giải trí 30/6.

Đức Tiến xót xa cho Mỹ Xuân

Đức Tiến đã bày tỏ sự xót xa khi mới đây, Hoa hậu bán dâm kiêm ‘tú bà’ Mỹ Xuân đã bị xét xử 39 tháng tù giam trên một trang tin: 'Mỗi người có cách sống và làm nghề khác nhau, nên ai có scandal cũng là quyền của mỗi người. Tuy nhiên, tôi không phủ nhận rằng, chính những nghệ sĩ thích tạo scandal này đã làm đau lòng rất nhiều nghệ sĩ chân chính và có tâm với nghề. Ví dụ câu chuyện bạn Mỹ Xuân vừa bị xử phạt cũng khiến người trong nghề xót xa lắm!

Thật sự, tôi thấy những gì mà Mỹ Xuân trả giá là quá nhiều và quá đủ rồi. Dù sao cô ấy cũng là một con người, hãy cứ đặt trường hợp Mỹ Xuân là con cái, là chị em của chúng ta trong gia đình thì sẽ thế nào. Tôi nghĩ mọi người nên cho cô ấy một cơ hội, một cuộc sống và cuộc đời mới'.

Duc Tien
Đức Tiến và vợ (ảnh: ZaiZai) 
Đức Tiến cũng khẳng định, anh sẽ sang Mỹ một thời gian dài định cư và học đạo diễn. 'Nói là đi học đạo diễn làm phim, nhưng mực đích chính nhất vẫn là để tôi sum họp gia đình. Tôi nghĩ đây là thời điểm phù hợp để mình dành nhiều thời gian cho gia đình và ước mơ sau này' - chàng diễn viên điển trai này cho biết.

Trước đó, ngày 21/3/2010, Đức Tiến đã chính thức tổ chức hôn lễ với Hoa hậu Áo dài Dallas Nguyễn Bình Phương sau hơn 2 năm hẹn hò. Tuy nhiên, ngay sau đám cưới, cặp vỡ chồng son phải xa nhau. Đức Tiến tiếp tục ở Việt Nam làm người mẫu, diễn viên còn vợ anh quay trở về Mỹ hoàn thành nốt việc học. Lần này, Đức Tiến sang Mỹ để đoàn tụ gia đình.

Thủy Tiên mượn chồng con hâm nóng tên tuổi?

Sau khi sinh con, Thủy Tiên gấp rút trở lại showbiz vớisự xuất hiện dày đặc trên truyền hình, báo chí. Ngoài một số sản phẩm âm nhạc ít gây chú ý, cô liên tục khoe chồng con để tạo sự thu hút công chúng. Mới nhất, Thủy Tiên tham gia một chương trình ghi hình phát sóng trên TV, cô tự hào khoe Công Vinh là người chồng lý tưởng, đẹp trai và niềm tự hào khi cô con gái bé nhỏ Bánh Gạo.

Trước đó, chia sẻ về con gái trên báo, Thủy Tiên bày tỏ không muốn khoe con nhưng cũng úp mở sẽ cho con xuất hiện: 'Nếu một nhãn hàng nào muốn mời cả nhà tôi hay chỉ riêng bé Gạo quay, chụp ảnh quảng cáo, tôi sẽ gật đầu. Toàn bộ số tiền cát-xê đó sẽ được đem làm từ thiện như tôi vẫn phân phát gạo, xây nhà… cho người nghèo ở quê hương mình bấy lâu nay. Đó gọi là món tiền ý nghĩa đầu đời mà con gái tôi tự tay làm ra'.

Thuy Tien
Thủy Tiên - Công Vinh là cặp đôi được chú ý nhất làng giải trí 
Với sự chia sẻ quá dày về chồng con, Thủy Tiên khiến truyền thông và công chúng nghĩ rằng cô tận dụng cả chồng con để hâm nóng tên tuổi ngày trở lại. Đây cũng không phải là điều xa lạ bởi Thủy Tiên - Công Vinh luôn biết cách cùng nhau tạo chú ý cho truyền thông và người hâm mộ. Từ khi yêu nhau, họ đã tung ảnh nude cùng nhau gây xôn xao và trước khi cưới, Thủy Tiên - Công Vinh gây chú ý khi khoe đồng hồ tiền tỷ mà chàng cầu thủ nổi tiếng tặng vợ.

‘Mùa hè lạnh’ là thất bại lớn nhất của Ngô Quang Hải

Sau khi bí mặt tổ chức đám cưới với người đẹp Diệp Hồng Đào mới đây, đạo diễn Ngô Quang Hải rất kín tiếng trước báo giới, truyền thông và chuyện đời tư. Anh vừa có chia sẻ ít ỏi trên Cảnh Sát Toàn Cầu về cuộc hôn nhân, anh đang mong muốn có con ở tuổi 50. Lý giải chuyện hôn nhân kín tiếng, Ngô Quang Hải nói chỉ đơn giản là không thích chia sẻ nhiều bởi đó là chuyện riêng tư.
Ngo Quang Hai
Ngô Quang Hải trong ngày tái hôn với Diệp Hồng Đào (ảnh: Internet) 
Với sự nghiệp đạo diễn, Ngô Quang Hải cũng thằng thắn thừa nhận thất bại của mình ở bộ phim Mùa hè lạnh được công chiếu mới đây: 'Không, tôi không hèn nhát, đời tôi thất bại nhiều rồi, thêm lần nữa chắc cũng chẳng làm tôi quỵ ngã được. Mùa hè lạnh là một thất bại lớn của tôi chứ; tôi bỏ tiền, bỏ công, bỏ sức vào đó nhưng những gì diễn ra lại không như ý của tôi thì chắc chắn đó là một thất bại…

Danh tiếng biết bao nhiêu cho đủ, tổn hại danh tiếng là thứ mơ hồ nhất tôi từng nghe. Tôi chẳng lo về điều đó. Mùa hè lạnh thất bại ngay từ ngày đầu tiên bấm máy, đến khi dựng và ra bản phim chiếu dạng tôi cũng đoán được chắc chắn nó sẽ thất bại tiếp. Biết là một chuyện nhưng tôi không thể làm khác được vì có nhiều điều kiện khách quan mà bản thân tôi không thể một mình quyết định được'.

Trước đó, Ngô Quang Hải chia sẻ anh làm phim này để đến gần hơn với khán giả. Nhưng rất nhiều ý kiến trong buổi ra mắt phim Mùa hè lạnh đã tỏ ra ngao ngán khi không đủ kiên nhẫn xem hết phim. Tuy nhiên, bộ phim cũng được đánh giá là có câu chuyện phim hay, hình ảnh đẹp và đậm chất điện ảnh.

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn