Đúc thuyền xi măng to như hai gian nhà để đánh bạc giữa sông

Pháp luậtThứ Hai, 17/12/2018 11:06:00 +07:00

16 đối tượng bị công an bắt quả tang khi đang đánh bạc trên một chiếc thuyền xi măng to như hai gian nhà, neo đậu trên sông Mã (Thanh Hóa).

Ngày 17/12, Công an huyện Yên Định (Thanh Hóa) cho biết vừa đấu tranh triệt xóa sới bạc có tổ chức tại khu vực ngã ba Bông giáp ranh 5 huyện Yên Định, Hà Trung, Hoằng Hóa, Thiệu Hóa, Vĩnh Lộc, bắt quả tang 16 đối tượng đang tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.

Lực lượng Công an thu giữ tại chỗ gần 100 triệu đồng, một bộ bát đĩa, 4 con vị (sắc), một bộ đột quân vị và một số tang vật khác có liên quan.

Tại cơ quan công an, bước đầu các đối tượng khai nhận người đúng ra tổ chức sới bạc này là Nguyễn Văn Thành (SN 1972, trú tại ở xã Đinh Công, huyện Yên Định).

Mỗi lần lên thuyền của Thành để tham gia đánh bạc, các đối tượng đều phải nộp từ 300 - 500 nghìn đồng. 

211407_77

 Đối tượng Nguyễn Văn Thành và tang vật vụ đánh bạc.

Để đối phó với lực lượng công an, Thành đã tổ chức cho các con bạc đánh bạc trên một chiếc thuyền xi măng lớn, được thiết kế như 1 ngôi nhà 2 gian neo đậu trên Sông mã thuộc khu vực bến đò Bông, xã Định Công.

Thuyền neo đậu cách bờ khoảng 50m. Sau khi tụ tập được các con bạc, Thành sử dụng thuyền nhỏ để đưa đón các con bạc từ trên bờ ra thuyền xi măng lớn để đánh bạc. Trong quá trình tổ chức sới bạc, Thành là người đứng ra thu tiền tổ chức cũng như cho vay tiền nếu con bạc có nhu cầu và phân công người canh gác cụ thể.

Cơ quan chức năng đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

>>> Đọc thêm: Cụt cả hai tay vẫn tham gia xóc đĩa cùng cán bộ xã

Hoàng Dũng
Bình luận
vtcnews.vn