Đức Thịnh - Thanh Thúy hạnh phúc chào đón con thứ hai đúng mùng 3 Tết

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/02/2019 16:25:00 +07:00

Diễn viên Thanh Thúy vừa hạ sinh con trai thứ hai vào đúng mùng 3 Tết Kỷ Hợi.

Trưa 7/2 (mùng 3 Tết Kỷ Hợi), đạo diễn Đức Thịnh hạnh phúc thông báo Thanh Thúy đã hạ sinh con trai thứ hai vào lúc 11h50 tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Được biết, con trai của vợ chồng đạo diễn - diễn viên được đặt tên thân mật ở nhà là Tết (tên thật là Đỗ Thiên Phú), nặng 4,08 kg và dài 51 cm.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Đức Thịnh - Thanh Thúy như Thúy Hạnh, Mai Thu Huyền, Victor Vũ, Tóc Tiên... đã vào gửi lời chúc mừng mẹ tròn con vuông đến hai vợ chồng khi đón niềm vui mới trong những ngày khắp nơi ngập không khí vui tươi nhân dịp Tết đến xuân về.

duc thinh thanh thuy (2)

Đức Thịnh hạnh phúc khoe con trai thứ 2 vừa chào đời đúng mùng 3 Tết.

duc thinh thanh thuy (1)

 

Trước đó, đạo diễn Đức Thịnh cũng có chia sẻ đầy xúc động khi đưa vợ nhập viện chờ sinh. Nam đạo diễn hài hước cho biết, chờ phim của mình được chiếu không hồi hộp bằng đưa vợ đi sinh bởi đây là cảm giác cực kì hồi hộp, bồn chồn khó tả.

"Em sanh Cà Phê (con đầu lòng của 2 vợ chồng – pv), anh chứng kiến mọi diễn tiến trong phòng mổ (vì Cà Phê không chịu quay đầu). Đó là khoảnh khắc anh không bao giờ quên. Khi bác sĩ ẵm Cà Phê đặt vào tay anh, thiệt ra lúc đó anh quan tâm đến em nhiều hơn. Anh bắt đầu thấu hiểu giá trị của người phụ nữ trên cuộc đời này.

Anh thương em quá chừng. Giờ là đứa thứ hai, em sắp trải qua những điều như vậy lần nữa... Anh thương gấp 10. Chỉ hai lần như vậy là quá đủ để anh phải thương và bảo vệ em rồi. Không có gì quan trọng hơn là em và con” – đạo diễn Đức Thịnh tâm sự.

duc thinh 3

 

Đức Thịnh - Thanh Thúy kết hôn vào năm 2008 và con đầu lòng của cặp đôi tên Thiên Phúc (tên thân mật ở nhà là Cà Phê). Gắn bó với nhau hơn một thập kỷ, Đức Thịnh - Thanh Thúy cũng không tránh những thời điểm tình cảm lục đục nhưng sau cơn mưa trời lại sáng, cả hai vẫn ở bên nhau và khiến khán giả ngưỡng mộ vì gia đình rất hạnh phúc.

Không chỉ đồng hành với nhau trong cuộc sống, vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy còn hỗ trợ nhau trong công việc, cùng lập một công ty sản xuất phim riêng. Đặc biệt, 2 bộ phim Tết của vợ chồng anh là Siêu sao siêu ngố (2018) và Trạng Quỳnh (2019, đang chiếu) đều gây ấn tượng với khán giả, đạt doanh thu phòng vé rất cao.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn