Đức Phúc tự tin về kinh nghiệm, không lo mình nhỏ tuổi hơn thí sinh khi làm giám khảo

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 05/05/2018 07:53:00 +07:00

Học trò Mỹ Tâm sẽ đảm nhận vai trò tìm kiếm tài năng mới bên cạnh 2 đàn chị Hoàng Thùy Linh – Hương Tràm.

Chiều 4/5, họp báo ra mắt cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc The debut - Dự án số 1 diễn ra. Đạo diễn Quang Huy – đại diện nhà sản xuất chính thức công bố ban giám khảo của chương trình là Hoàng Thùy Linh, Đức Phúc và Hương Tràm.

SBEO2333-71

Đạo diễn Quang Huy.

Đạo diễn Quang Huy chia sẻ: "Tại Việt Nam hiện nay, có rất nhiều gương mặt trẻ tiềm năng, cũng có những bạn thành danh với hình ảnh và màu sắc âm nhạc rất hiện đại. Đây là một tín hiệu cho thấy chúng ta đang sở hữu một thế hệ kế thừa rất tốt.

Nhưng không chỉ có các bạn trẻ thành công với đam mê của mình, tôi nghĩ còn rất nhiều người khác đang loay hoay tìm kiếm một cơ hội bước ra ánh sáng. Chúng tôi muốn tạo ra thế hệ nghệ sĩ thứ 3 để nền giải trí của chúng ta thực sự có một đời sống cho riêng nó".

Làm giám khảo khi còn rất trẻ, Đức Phúc cho biết, trải qua 2 ngày quay, anh cảm thấy rất háo hức khi được xem tất cả các bạn thí sinh biểu diễn. Nhờ vậy, anh mới thấy ngoài kia còn rất nhiều tài năng quý giá cần được tỏa sáng nên nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn.

Tuổi đời lẫn tuổi nghề của Đức Phúc còn quá trẻ để ngồi ghế giám khảo là nhận định chung của nhiều người, bởi có nhiều thí sinh còn lớn tuổi hơn anh. Vì vậy câu hỏi liệu anh sẽ làm gi khi ngồi ghế nóng cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc được nhiều người đặt ra tại họp báo. Tuy nhiên, nam ca sĩ không áp lực.

"Đến với chương trình The debut – Dự án số 1 này vì mỗi người sẽ có một cá tính/màu sắc khác nhau, tôi đến với chương trình trong tâm thế thoải mái, vui tươi, đem đến cho mọi người một không khí vui vẻ. Tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những kinh nghiệm làm nghề tôi tích lũy được trong thời gian qua", anh nói.

SBEO2234-45

Bộ 3 giám khảo của chương trình: Hoàng Thùy Linh - Đức Phúc - Hương Tràm.

Khi nhận lời tham gia chương trình, Hoàng Thùy Linh chia sẻ, cô có rất nhiều cảm xúc khác nhau khi lần đầu ngồi ghế giám khảo cuộc thi âm nhạc.

"Tôi sẽ không tự tin nói điều này nếu bản thân mình chưa trải qua 3 ngày quay hình, được tận mắt chứng kiến những tài năng trẻ hát và nhảy rất sáng tạo, hiện đại".

Đồng quan điểm, Hương Tràm rất trân trọng khi được đạo diễn Quang Huy tin tưởng giao vị trí giám khảo cho mình.

"Tôi cảm thấy mình thiệt thòi, bởi vì ngày mới vào nghề, bản thân phải tự làm tất cả mọi thứ, ngay cả chị Hoàng Thùy Linh hay Đức Phúc cũng từng trải qua những quá trình rất khó khăn trước đây. Chúng tôi từng ‘chết đi sống lại’.

Khi đến đây, tôi thấy các em thật may mắn khi có một môi trường chuyên nghiệp, với những người sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ cho sự nghiệp và ở bên lo lắng cho các em khi các em mệt mỏi".

Video: Đức Phúc cover hit của Erik

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn