Đức Phúc: Tôi không lo lắng về hệ lụy của cuộc phẫu thuật, phải sống cho tuổi trẻ trước

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/08/2017 21:19:00 +07:00

Trong buổi giao lưu trực tuyến với độc giả VTC News, Đức Phúc đã có những chia sẻ rất chân thành sau khi trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong buổi livestream giao lưu với độc giả VTC News sau khi “lột xác” thành công, Đức Phúc đã có những chia sẻ xung quanh ca phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Bên cạnh đó, anh cũng tiết lộ những dự án sắp tới trên con đường hoạt động nghệ thuật.

1

Đức Phúc trong buổi giao lưu với độc giả VTC News.

Sau khi “lột xác”, bản thân nam ca sĩ cho biết anh đã cảm thấy tự tin hơn với vẻ ngoài của mình. Thời điểm tháo băng phẫu thuật, học trò Mỹ Tâm hơi sốc và giật mình bởi mọi thứ vẫn còn khá sưng nên anh không thể tưởng tượng khi hoàn thiện sẽ ra sao nhưng hiện tại, cảm giác gương mặt đã tự nhiên hơn.

“Tôi đã phẫu thuật được 33 ngày nên mọi thứ đang trong thời gian ổn định dần dần thôi chứ cũng không thể hoàn hảo ngay, điều này chắc mọi người cũng biết bởi bất cứ ca mổ nào cũng cần thời gian để những vết sẹo lành lại.

Bác sĩ cũng nói rằng, thời gian đẹp và hoàn chỉnh nhất là khoảng 4-6 tháng sau tùy cơ địa của mỗi người sẽ hồi phục như thế nào”, anh nói.

2

Cận cảnh gương mặt của Đức Phúc.

3

 

Khi được hỏi có phải do áp lực từ dư luận sau cuộc thi Giọng hát Việt 2017 khiến anh quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ không, Đức Phúc nhấn mạnh rằng mọi thứ đang đi theo thời thế, nhưng tài năng và giọng hát là thứ đi với bản thân anh lâu bền nhất. "Có thể bây giờ tôi đã có vẻ ngoài ưa nhìn hơn, nhưng nếu có thêm giọng hát và tài năng thì sẽ tốt đẹp hơn", anh tâm sự.

Đặt giả thiết mình chỉ là một cậu bé bình thường, không phải Quán quân cuộc thi âm nhạc nào và tham gia vào showbiz, Đức Phúc chia sẻ nếu có tiền anh sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ còn không có thì thôi. Học trò Mỹ Tâm tự ý thức được ngành nghề mình đang theo đuổi nên cũng mong muốn bản thân hoàn thiện hơn để phục vụ khán giả.

6

 

5

Biểu cảm nhắng nhít của Đức Phúc khi giao lưu với khán giả.

Đức Phúc khẳng định anh chỉ đi phẫu thuật thẩm mỹ chứ không “phẫu thuật não” nên tính cách vẫn như trước nhưng sẽ cố gắng trưởng thành hơn trong tương lai.

“Là một người nghệ sĩ, việc quan trọng nhất vẫn là có sản phẩm âm nhạc để giới thiệu đến khán giả. Tôi sẽ cố gắng để mọi người nhớ tới mình bằng âm nhạc chứ không phải vì lần phẫu thuật thẩm mỹ này”, đồng thời tiết lộ sẽ sớm ra mắt sản phẩm mới, mong được khán giả đón nhận nhiều hơn.

4

 

Bên cạnh đó, học trò Mỹ Tâm cảm thấy sau khi “lột xác”, cuộc sống của anh đã thay đổi nhiều khi được khán giả chú ý hơn trước, mọi thứ cũng tốt đẹp hơn và đang hạnh phúc tận hưởng những niềm vui đó. Anh cũng nói thêm rằng việc phẫu thuật thành công một phần nhờ việc giảm cân trước đó.

Giọng ca Ánh nắng của anh cũng không quá lo lắng về hệ lụy của phẫu thuật thẩm mỹ bởi quan niệm phải sống cho tuổi trẻ trước và cũng khá hài lòng với diện mạo của mình: “Tôi không biết được sau khi làm xong mình sẽ như thế nào nhưng lúc đó cứ hi vọng mọi thứ suôn sẻ là được, còn việc thẩm mỹ thất bại hay không tôi cũng không nghĩ nhiều vì lo ngại bản thân bị rối”.

7

Dù thời gian này khá bận rộn nhưng Đức Phúc vẫn dành thời gian để xem hết tất cả bình luận và cảm thấy rất vui khi có nhiều khán giả đã ủng hộ, chúc mừng cũng như bênh vực mình.

Có độc giả thắc mắc rằng Đức Phúc nghĩ thế nào khi có người nói việc Mỹ Tâm đưa anh từ một cậu bé bình thường lên ngôi Quán quân là sai lầm, nam ca sĩ đã phản bác ngay bởi anh tự đăng ký đi thi, nỗ lực hết mình và may mắn được Mỹ Tâm giúp đỡ để có thể lên ngôi Quán quân.

“Tôi phải cảm ơn cô rất nhiều, còn về những bình luận cho rằng sai lầm gì đó thì tôi nghĩ, đã là người được công chúng chú ý thì phải chấp nhận như vậy thôi”, anh tâm sự.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn