Đức lạnh lùng hạ gục Tây Ban Nha vào phút cuối

Thể thaoThứ Tư, 19/11/2014 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Chủ động nhường thế trận cho đội chủ nhà nhưng các nhà ĐKVĐ thế giới bất ngờ vùng lên trong 15 phút cuối và có được chiến thắng sít sao

(VTC News) - Chủ động nhường thế trận cho đội chủ nhà nhưng các nhà ĐKVĐ thế giới bất ngờ vùng lên trong 15 phút cuối và có được chiến thắng sít sao.

Cả Đức và Tây Ban Nha đều không có phong độ tốt thời hậu World Cup 2014. Họ đều để thua một số trận đấu theo cách không tưởng, và cuộc đọ sức đêm qua tại 
Balaidos là cơ hội để cả hai khẳng định sức mạnh.
Toni Kroos ghi bàn thắng muộn 
Tây Ban Nha của Vicente del Bosque chủ động tấn công ngay từ những phút đầu. Với khá nhiều gương mặt trẻ như Isco, Morata cùng nhạc trưởng Busquets, đội bóng xứ bò tót thay nhau bắn phá khung thành của ĐT Đức. Tuy nhiên, họ không thành công lần nào trong suốt trận đấu.

Chơi nhún nhường và chủ động giữ đội hình thấp, nhưng Đức bất ngờ tăng tốc trong 15 phút cuối. Chính lúc này, bản lĩnh của nhà ĐKVĐ thế giới đã được thể hiện.

Đúng vào phút cuối cùng, cầu thủ đang khoác áo Real Madrid Toni Kroos thực hiện cú sút xa đẹp mắt, đưa bóng găm vào góc hiểm khung thành của người đồng đội Casillas. Đây là bàn thắng duy nhất, giúp Đức thắng sít sao đối phương.

Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn