Đức Huy xúc động tái hiện lại giây phút nhặt bóng 10 năm trước ở chung kết AFF Cup

Thể thaoChủ Nhật, 16/12/2018 19:01:00 +07:00

Từ một cậu bé nhặt bóng chứng kiến Công Vinh cùng các đồng đội vô địch AFF Cup 2008, Đức Huy sau 10 năm được sống lại trong khoảnh khắc Việt Nam lên ngôi vương Đông Nam Á nhưng lần này là trong vai trò của nhân vật chính.

Khi các đồng đội đang hò hét, ăn mừng trên sân sau chiến thắng lịch sử trước Malaysia, Đức Huy chạy ra khu vực khán đài C, đứng phía sau tấm biến quảng cáo. 

 Video: Đức Huy chạy về nơi nhặt bóng trong trận chung kết AFF 2008 (Nguồn: Sport 5)

 

Ngước mắt vào trong sân như cách mà mình từng làm cách đây 10 năm khi còn là cậu bé nhặt bóng tại trận chung kết AFF Cup 2008, Đức Huy tỏ ra khá trầm ngâm. 

Trong cuộc chia sẻ ngắn với phóng viên, chàng tiền vệ tới từ Hải Dương tiết lộ nơi mình đang đứng là vị trí mà 10 năm trước anh chứng kiến Việt Nam vô địch AFF Cup. 

"Giờ thì khác một chút vì mình đã trở thành cầu thủ và mình được chạm vào chiếc cup trên cương vị một cầu thủ", Huy chia sẻ. 

Nói về lý do quay trở lại nơi mình từng nhặt bóng cách đây 10 năm để ăn mừng chiến thắng, Huy nói rằng bản thân muốn lưu giữ lại khoảnh khắc này cũng như ước mơ trở thành cầu thủ của đội tuyển quốc gia, cùng đồng đội nâng cao chiến cúp vô địch AFF Suzuki Cup của cậu bé 13 tuổi. 

(Nguồn: sport5.vn)
Bình luận
vtcnews.vn