Đức hủy diệt Armenia trong ngày buồn của Marco Reus

Thể thaoThứ Bảy, 07/06/2014 07:50:00 +07:00

(VTC News) - Mục tiêu được Man Utd theo đuổi, Marco Reus đã dính chấn thương khá nặng và có thể mất World Cup 2014 trong ngày đại thắng của ĐT Đức

(VTC News) - Mục tiêu được Man Utd theo đuổi, Marco Reus đã dính chấn thương khá nặng và có thể mất World Cup 2014 trong ngày đại thắng của ĐT Đức.


Những phút cuối hiệp 1, sau pha tranh chấp với tiền vệ Artur Yedigaryan, Marco Reus đã bị lật khớp cổ chân. Anh hét lên đau đớn trước khi ngã vật xuống sân và được thay ra ngay sau đó bởi Podolski.
Marco Reus bị lật khớp cổ chân 

Vết sưng tấy ở cổ chân khiến bộ phận y tế Đức quyết định đưa anh đến bệnh viện để kiểm tra. Chưa rõ tình trạng thương tật của sao trẻ này tới đâu nhưng nhìn vẻ mặt lo lắng của các cầu thủ cũng như thành viên ban lãnh đạo tuyển Đức, nhiều người đã nghĩ đến một kết cục buồn cho Marco Reus.
Trước Reus, cỗ xe tăng Đức từng mất trung vệ Holger Badstuber (đứt dây chằng chéo) và Ilkay Gundogan (chấn thương lưng), và nếu họ mất thêm Reus nữa thì đây quả là một nỗi thất vọng ghê gớm.
Trở lại với trận đấu, ĐT Đức đã không gặp nhiều khó khăn trước nhược tiểu Armenia. Mặc dù vậy,cũng phải sang tới tận hiệp 2, Những cỗ xe tăng mới có được bàn mở tỷ số do công của Schurrle ở phút 52.
Liên tiếp ở các phút sau đó, lần lượt Podolski, Klose và Gotze lập cú đúp giúp ĐT Đức đại thắng 6-1. Trong đó đáng kể nhất là bàn thắng của Klose. Tiền đạo đang khoác áo Lazio đã có bàn thắng thứ 69, và trở thành chân sút ghi bàn nhiều nhất trong màu áo ĐT Đức.
Đội hình thi đấu
Đức: Weidenfeller, Boateng (Grosskreutz 67), Mertesacker, Hummels, Howedes, Khedira (Schweinsteiger, 59'), Lahm (Oezil, 46'), Schurrle (Goetze, 75'), Reus (Podolski, 45'), Kroos, Mueller (Klose, 67').


Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn