Đức Anh sẽ giải quyết nội bộ vụ clip văng tục, chửi thề

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 24/11/2010 04:22:00 +07:00

(VTC News) - 1 đoạn ghi âm những câu văng tục, chửi thề 1 tờ báo và các thí sinh Vietnam Idol, được cho là của Đức Anh, tràn lan trên các trang mạng xã hội.

Tối qua 23/11, đêm công bố kết quả vòng gala chung kết thứ 5 của chương trình Vietnam Idol đã lên sóng. Đức Anh là cái tên phải nói lời chia tay cuộc thi. Đáng nói là sau khi chương trình kết thúc, một đoạn ghi âm những câu văng tục, chửi thề một tờ báo mạng và các thí sinh khác, được cho là của Đức Anh đã tràn lan trên các trang mạng xã hội.

Ngay sau khi chương trình công bố kết quả tối qua kết thúc được ít phút, ngay lập tức trên các trang mạng xã hội xuất hiện một đoạn băng ghi âm dài 15 phút với nội dung là những lời văng tục, chửi thề được cho là giọng của thí sinh vừa chia tay Vietnam Idol này.

Đức Anh "Hugo" bị loại khỏi Vietnam Idol, thông tin được công bố tối qua 23/11. 
Đoạn ghi âm dài 15 phút, được post dưới định dạng Mp3 bởi thành viên có tên Very T ở diễn đàn vozforums.com và sau đó được up và chèn một vài hình ảnh phản cảm của Đức Anh lên trang youtube bởi thành viên Lynklee2410.

Nội dung của đoạn ghi âm là nhân vật được cho là thí sinh Đức Anh nói chuyện (qua điện thoại) với một người được gọi bằng "chị" với rất nhiều lời lẽ chửi bới, văng tục khác nhau. Ngoài việc chửi bới báo chí đánh giá về phần thi của Đức Anh ở tuần thi trước thì đoạn clip đặc biệt còn liên tục chửi thề đến Trung Quân và Phương Anh với một thái độ hết sức bức xúc.

Nguyên nhân của những chửi thề, văng tục trên được cho là từ một trang báo điện tử có bài viết của tác giả Huy Minh nhận định về khả năng bị loại của thí sinh Đăng Khoa và Đức Anh sau vòng thi vừa rồi. Trong bài báo cũng có hai đoạn phỏng vấn hai thí sinh bị loại trước đó là Trung Quân và Phương Anh về dự đoán của họ. Cả hai đã không ngần ngại đưa ra dự đoán người bị loại sẽ là Đức Anh. Thậm chí, bài báo còn đưa ra một cuộc bầu chọn của độc giả với khả năng bị loại thì Đức Anh cũng nhận được nhiều ý kiến bình chọn là dễ bị loại nhất.

Giọng nói ở trong đoạn ghi âm liên tục đưa ra những câu chỉ trích tờ báo và tác giả bài viết như gọi tờ báo là "lá cải": "(...) Em chỉ muốn hỏi xem là (...) một cái bài báo nó bao nhiêu tiền, mình quất (...) 10 bài đi xem mình có khác chúng nó không? Hay (...) mình cứ bị chúng nó dìm hàng nhau mãi như thế. (...) Để em hỏi thằng Huy Minh, (...) bực mình nó lắm rồi ý". (Những đoạn mà chúng tôi để trống là những lời chửi thề tục tĩu không thể đưa lên trang báo - PV).

Hay nhiều lời bậy bạ cũng hướng đến hai người đã trả lời phỏng vấn bài báo là Trung Quân và Phương Anh: "Mấy cái đứa bị loại ý, thằng Quân, con Phương Anh béo, cả ông Vương Linh nữa. Tại sao lại đi lên nói như thế nhờ? ... Em chả cần chúng nó phải yêu quý gì em nhưng mà chúng nó có muốn nổi thì chúng nó làm đủ các loại cách khác ý, có nhất thiết phải cần vào 1 cái tít tên em như thế không?".

Bên cạnh đó, nhân vật chính trong đoạn ghi âm này còn vạch trần sự giả dối, rất kịch của các thí sinh Idol phía sau tấm rèm sân khấu với giọng châm biếm, khinh bỉ: “Các bạn top 10 chúng nó quá... Eo ôi ôm hôn thắm thiết xong rồi mọi người ở lại hát vui vẻ nhé, hát thành công nhé, nhưng... trong bụng ai chả... như cầm dao đâm người ta ý. Mất suất của ông mày, mất suất của bà mày...

Cũng bình thường, nhưng em cũng muốn nói rõ ràng để mọi người biết là em cũng biết bài mọi người đang chơi em như thế nào rồi. Nhưng mọi người cứ chơi sao cho nó đẹp thôi. Đừng để ảnh hưởng đến em nhiều quá. Không để đến lúc em điên máu nổi cơn lên á, em cứ nói thẳng ra, đăng đăng gì thì đăng. Em nói... như thế nào là một cuộc thi”.


Ngay khi đoạn ghi âm được đăng tải trên các trang mạng xã hội, với phần giọng nói trong đoạn ghi âm rất giống giọng của thí sinh Đức Anh, một làn sóng phản đối với Đức Anh lại dấy lên. Hầu hết mọi người đều tỏ ra bức xúc với những lời chửi thề đầy tục tĩu trong đoạn ghi âm đó. Nhưng đến nay, ai là người thu âm và post đoạn ghi âm đó lên mạng cũng như người nói trong clip đó có phải là thí sinh Đức Anh hay không thì vẫn là một câu hỏi khiến nhiều người tò mò.

Phóng viên đã liên lạc với Đức Anh để làm sáng tỏ nghi án này. Trả lời câu hỏi của với một giọng khá bình thản, Đức Anh cho biết, anh chưa có thời gian đọc các lời nhận xét trên mạng. Hiện tại, Đức Anh đang tập trung giải quyết chuyện nội bộ vấn đề này, nên chưa muốn đưa ra bất kỳ phát ngôn gì vào lúc này.

Tổng hợp từ Xzone, Ngôi sao
 

Bình luận
vtcnews.vn