Đua xe bị bắt còn tấn công người thi hành công vụ

Pháp luậtThứ Sáu, 26/11/2010 06:15:00 +07:00

(VTC News) – Tổ chức đua xe, không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, các đối tượng bị CSCĐ bắt giữ đã quay lại chống người thi hành công vụ...

(VTC News) – Tổ chức đua xe, không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, các đối tượng bị CSCĐ bắt giữ đã quay lại chống người thi hành công vụ buộc tổ tuần tra phải bắn súng chỉ thiên và xịt hơi cay để cảnh cáo.


Vào khoảng 1h30 sáng ngày 25/11, tổ tuần tra kiểm soát Trung đoàn Cảnh sát cơ động CATP Hà Nội đang làm nhiệm vụ trên đường Kim Mã đã phát hiện khoảng 8 đến 10 xe máy do các thanh niên điều khiển không đội mũ bảo hiểm, chạy tốc độ cao lạng lách trên đường và có hành vi gây rối trật tự công cộng.

Trước tình hình đó, tổ tuần tra giải tán đám đông và bắt giữ một đối tượng đang điều khiển xe mô tô đi bằng một bánh. Khi đối tượng này vừa bị bắt giữ, ngay lập tức có khoảng 10 đến 15 thanh niên điều khiển xe quay lại lăng mạ và tấn công đội tuần tra  để tên bị bắt giữ bỏ trốn.

Trước tình hình đó, tổ công tác đã dùng bình xịt hơi cay và bắn chỉ thiên 2 phát súng để cảnh cáo không để nhóm đối tượng manh động tiếp tục tấn công tổ công tác, lúc đó các đối tượng mới bỏ chạy.

Một thanh niên trong nhóm chống đối tên là Tạ Đăng Dũng (SN 1980), ở phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy đã bị tổ công tác bắt giữ và được chuyển cho Công an phường Liễu Giai xử lý.

Quang Tùng


Bình luận
vtcnews.vn