"Đùa" với MU: Đến trọng tài cũng phải trị

Thể thaoThứ Ba, 29/11/2011 01:20:00 +07:00

(VTC News) - Giàu thành tích trên sân cỏ và tiếng nói rất có trọng lượng, MU có thể khiến mọi đối thủ phải khiếp sợ, kể cả đó là trọng tài

(VTC News) - Giàu thành tích trên sân cỏ và tiếng nói rất có trọng lượng, MU có thể khiến mọi đối thủ phải khiếp sợ, kể cả đó là trọng tài.

Tại vòng 13 Premier League, MU đã bị Newcastle cầm hòa ngay trên sân nhà với tỷ số 1-1 dù đã vươn lên dẫn trước từ đầu hiệp 2 với pha lập công của Chicharito. Điều đáng nói là ở tình huống dẫn đến bàn thua của Quỷ đỏ, Rio Ferdinand chưa hề phạm lỗi với Hatem Ben Arfa.

Đừng dại mà động vào MU và Alex Ferguson 

Chính bởi vậy mà ngay sau khi trận đấu kết kết thúc, Alex Ferguson đã nổi đóa lên: "Tôi chưa từng thấy trọng tài nào điều khiển trận đấu thiếu chuyên môn đến vậy”.

Thường thì sau những cơn mưa ngôn từ như vậy, chiến lược gia người Scotland thế nào cũng bị LĐBĐ Anh sờ gáy. Nhưng có vẻ như lần này là một trường hợp ngoại lệ. FA chẳng những không phạt Sir Alex mà còn thẳng tay trừng trị cấp dưới của mình.

Cụ thể, trọng tài chính ở trận đó là Mike Jones sẽ bị cắt còi ở vòng 14 tới. Thê thảm hơn, vị trợ lý của ông, John Flynn còn bị "cắt cơm" ở Premier League và phải xuống điều khiển một trận đấu ở giải hạng Nhất giữa Leeds United và Millwall.

Dù việc "trừng trị" này của FA không thể đem về cho đội bóng thành Manchester 2 điểm đã mất, nhưng nó cũng đủ sức khiến những người cầm cân nảy mực cũng như các đối thủ tiếp theo của Quỷ đỏ phải dè chừng.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn