Đùa với bạn, nam thanh niên bị dao đâm thấu ngực

Pháp luậtThứ Hai, 11/12/2017 18:38:00 +07:00

Trong lúc chơi đùa với nhóm bạn, anh Điểu Khuê đã bị đâm trúng lồng ngực làm thủng phổi, phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Chiều 11/12, bác sỹ Chu Thị Kim Hồng, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cho biết, Bệnh viện vừa tiến hành phẫu thuật cứu sống và đưa khỏi người bệnh nhân Điểu Khuê (23 tuổi, trú tại xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức) một con dao Thái Lan (dài khoảng 20cm) cắm ở lồng ngực.

thumb_660_bfcb1854-1b9b-4a72-8be1-8d8be8921766

 Anh Điểu Khuê đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo bác sỹ Hồng, trước đó, vào khoảng 22h đêm 10/12, bệnh nhân Điểu Khuê được người nhà chuyển đến nhập viện trong tình trạng nguy kịch với một con dao Thái Lan (không có cán) cắm vào lồng ngực. 

“Ngay sau khi nhập viện, qua chụp XQuang cho thấy, con dao đâm từ cổ bên trái qua 2 đốt sống ngực 1 và 2 rồi xuyên qua phổi. Qua hội chuẩn, các bác sỹ xác định đây là ca chấn thương nội tạng rất nặng, có nguy cơ tử vong cao nên đã tiến hành phẫu thuật rút con dao ra. Sau hơn 3 giờ tiến hành phẫu thuật, ca mổ đã thành công và hiện sức khỏe bệnh nhân đang dần ổn định”, bác sỹ Hồng thông tin thêm.

dam ban

Hình ảnh con dao cắm vào lồng ngực, gây thủng phổi bệnh nhân.

Theo người nhà bệnh nhân cho biết, vào tối cùng ngày, anh Điểu Khuê cùng một nhóm bạn chơi đùa với nhau.

Trong lúc chơi đùa, anh Điểu Khuê có cầm con dao Thái Lan trên tay (để gọt hoa quả) thì không may bị té ngã khiến dao đâm vào người.

(Nguồn: Công an nhân dân)
Bình luận
vtcnews.vn