Đua nhau làm chủ shop online

Kinh tếThứ Năm, 10/07/2014 09:00:00 +07:00

(VTC News) - Không biết từ khi nào, dân công sở có thêm “cần câu cơm” bằng việc bán hàng qua mạng.

(VTC News) - Không biết từ khi nào, dân công sở có thêm “cần câu cơm” bằng việc bán hàng qua mạng.

Nhiều người nhờ đó mà có thêm đồng vào đồng ra, thậm chí lời lãi còn gấp đôi lương.Tranh thủ giờ nghỉ trưa, chị Lê Ngọc Vân - nhân viên một công ty trên phố Thợ Nhuộm (Hoàn Kiếm, Hà Nội) - sau khi lướt vào gian hàng bán đồ online của mình trên  facebook xem có bao nhiêu sản phẩm được bán ra trong buổi sáng, thì một tay cầm điện thoại di động nhoay nhoáy kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng.
BankPlus giúp chuyển tiền mọi lúc, thanh toán mọi nơi 

Chị Vân chia sẻ, gần 2 năm nay nhân viên cơ quan bị giảm lương, các khoản thưởng theo đó cũng không còn. Cuộc sống sinh hoạt của gia đình khó khăn hơn, chi tiêu hạn hẹp. Cuối cùng, chị đành phải tính chuyện làm thêm. Ban đầu, chị chỉ bán thử, không ngờ nhiều người quen đặt hàng, giới thiệu bạn bè tới mua và có lãi. Tranh thủ những phút nghỉ trưa ở cơ quan và cuối giờ chiều, mỗi tháng chị cũng thêm hơn 5 triệu đồng thu nhập.

Sau thời gian cắm mặt ở văn phòng từ sáng đến tối vẫn không đủ tiền chi tiêu, Lê Hương Giang (Cty truyền thông tại Hà Nội) quyết định thử bán hàng qua mạng. Sản phẩm Giang chọn bán là hàng tươi sống cá, cua, ếch, ốc… nhập từ Hải Phòng, Quảng Ninh lên Hà Nội. Từ khi bán hàng online, khách hàng tìm đến Giang nhiều đến bất ngờ. Ban đầu, Giang chỉ lấy mỗi ngày 20 kg hải sản các loại, đến nay sau hơn 1 năm mở hàng, Giang bán trung bình mỗi ngày 30 - 40 kg hải sản.

"Có thời gian rảnh, tôi lại lọ mọ lên mạng để cập nhật sản phẩm và trao đổi thông tin với khách hàng. Từ khi kinh doanh, tôi không còn cảm thấy bí bức chuyện tiền bạc nữa", Giang chia sẻ.
Chuyển tiền đơn giản, dễ dàng với BankPlus 

Trợ lý đắc lực từ chiếc điện thoại di động

Vừa làm ở văn phòng vừa kinh doanh thêm nên chị Vân hay chị Giang lúc nào cũng bận rộn và phải tận dụng thời gian mọi lúc, mọi nơi. Thường xuyên phải giao dịch số tiền lớn qua tài khoản, bí quyết thành công của hai chị chính là công cụ quản lý tài khoản cá nhân ngay trên điện thoại di động thông qua dịch vụ BankPlus

Chị Vân cho hay: “Nhờ sử dụng dịch vụ này mà mình có thể thanh toán tiền hàng, nhận tiền thanh toán của khách, kiểm tra số dư tài khoản  ngay tức thì … mà chẳng cần tới 3G hay Internet, rất tiện lợi”
Nhờ BankPlus, mọi người có thể chuyển tiền nhanh, đơn giản, sử dụng mọi lúc mọi nơi lại cực kỳ an toàn, hiệu quả!  

Chị Mai Anh, chủ một shop thời trang online trên mạng cũng chia sẻ sự tiện lợi dịch vụ BankPlus. Chị cho biết, từ khi mở tài khoản ngân hàng đến nay, hi hữu lắm chị mới bước chân vào phòng giao dịch. Mọi thanh toán, mua bán của chị đều thực hiện ở nhà thông qua chiếc điện thoại di động. “Có BankPlus giờ tiện lợi thế, chỉ cần click cái là tiền chuyển đi, nghe tiếng ring ring là mình biết tiền đã về tài khoản của mình, Mai Anh nói.

Ngoài ra, khi sử dụng BankPlus, khách hàng có thể thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước… đặc biệt tiết kiệm đến 5,5% khi nạp tiền hoặc thanh toán cước di động

BankPlus là dịch vụ hợp tác giữa Viettel và các Ngân hàng, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch chuyển tiền qua điện thoại di động một cách nhanh chóng, an toàn, đơn giản, mọi lúc mọi nơi.

Với dịch vụ BankPlus, khách hàng có thể chuyển tiền qua di động chưa đầy 15 giây, tra cứu giao dịch, số dư; thanh toán cước viễn thông, tiền điện cho mình và cho người khác mà không cần phải cài đặt phần mềm hoặc kết nối wifi/3G cho điện thoại di động.
Giao dịch được thực hiện an toàn mọi lúc mọi nơi với chính sách bảo mật 2 lớp gồm mật khẩu và mã xác thực. Đặc biệt, dịch vụ tương thích với tất cả các dòng máy điện thoại di động hiện có trên thị trường.

Khách hàng chỉ cần mang CMND ra các cửa hàng Viettel hoặc điểm giao dịch ngân hàng để đăng ký, sau đó gọi *123# và sử dụng dịch vụ trên điện thoại. Chi tiết liên hệ tổng đài 19008099 (200đ/ phút)/ truy cập website: http//BankPlus.com.vn.


P.D
Bình luận
vtcnews.vn