Đùa giỡn 'quá tay', Gil Lê phải vất vả làm hòa với Chi Pu

Góc của nàngChủ Nhật, 22/11/2015 09:26:00 +07:00

[Bestie] - Cặp đôi đã vui đùa và pha trò chọc ghẹo nhau trong một buổi tập vũ đạo gần đây. Hiện tại, Chi Pu và Gil Lê đang nhận được nhiều lời khen từ công chúng sau thành công của bộ phim "Yêu".

Hai người vui đùa và pha trò chọc ghẹo nhau trong một buổi tập vũ đạo gần đây. Hiện tại, Chi Pu và Gil Lê đang nhận được nhiều lời khen từ công chúng sau thành công của bộ phim "Yêu".

Sau hai ngày công chiếu bộ phim "Yêu", hai nữ diễn viên chính trong phim là Chi Pu và Gil Lê đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc sau, nhưng họ vẫn luôn dành thời gian để tập luyện vũ đạo, nâng cao kĩ năng của bản thân. Hai nữ diễn viên "Yêu" đã có những khoảnh khắc cuối tuần vui vẻ khi cùng nhau luyện tập và trêu đùa nhau.

Trong những ngày này, họ khá bận rộn với lịch quảng bá phim "Yêu". Tuy nhiên, Chi Pu và Gil Lê vẫn dành thời gian luyện tập vũ đạo tại một phòng tập ở quận 3 (TP HCM). Khác với những khoảnh khắc nhí nhố thường ngày, hai cô nàng tập luyện với một tinh thần hết sức nghiêm túc và tập trung thực hiện theo lời của huấn luyện viên.

Dù vậy, không khí luôn vui vẻ bởi những tiếng cười đùa, trêu chọc giữa họ. Trong nền nhạc hiphop đầy sôi động, Chi Pu và Gil Lê khoe những tư thế vũ đạo đẹp mắt.

Gil Lê từng hoạt động trong nhóm X5 nên ít nhiều có kinh nghiệm trong việc điều khiển cơ thể theo âm nhạc. Tuy nhiên, Chi Pu vẫn nhiệt tình hướng dẫn bạn thân những động tác chưa chính xác.

Trong một lúc cao hứng, nữ diễn viên "Yêu" tìm cách tạo kiểu tóc mới cho Gil Lê. 

Tuy nhiên cô bạn Gil Le không mấy hài lòng về kiểu tóc “trồng cây chuối” của cô bạn tinh nghịch Chi Pu. Nên sau đó, tranh thủ lúc Chi Pu tập trung học nhảy, Gil liền trả đũa cô bạn.

Gil Lê "nhéo" eo Chi Pu, khiến hot girl Hà thành phải nhăn mặt. 

Gil Lê hả hê với màn trả đũa dành cho Chi Pu.

Khi biết Chi Pu giận, Gil Lê nhanh trí dùng nước uống xoa dịu “tình trạng căng thẳng” giữa cả hai. Gil Lê đã mời bạn uống nước để làm hòa.

Sự chăm sóc và ân cần của Gil Lê đã phát huy tác dụng. Ít phút sau, cả hai nhanh chóng làm hòa và tiếp tục cười nói vui vẻ, cùng nhau bàn về bài nhảy mới của cả hai. 

Sau buổi tập, họ cùng nhau ra về. Gil Lê và Chi Pu luôn khiến các fan đặt nghi vấn hẹn hò. Hai cô gái còn được khán giả khen đẹp đôi, tuy nhiên họ luôn một mực phủ nhận và xem nhau như bạn bè. (Ảnh: Mẫn Cao)

Ngọc Mơ/Theo Báo điện tử VTC News

Bình luận
vtcnews.vn