Dự World Cup, Argentina có thể quên Messi

Thể thaoThứ Ba, 19/11/2013 04:19:00 +07:00

(VTC News) - Không có ngôi sao số một và cũng là đội trưởng Lionel Messi, nhưng Argentina vẫn dễ dàng đè bẹp Bosnia với cú đúp của Aguero

(VTC News) - Không có ngôi sao số một và cũng là đội trưởng Lionel Messi, nhưng Argentina vẫn dễ dàng đè bẹp Bosnia với cú đúp của Aguero.
Argentina đang dư thừa nhân lực trên hàng công. Ngoài siêu sao số một Messi, trong tay HLV Alejandro Sabella vẫn còn vô vàn các lựa chọn khác như Higuain, Lavezzi, và đặc biệt là Sergio Aguero, chân sút số một của gã nhà giàu Man City, người đang có phong độ cực cao trong thời gian gần đây.
Aguero đang thăng hoa trong cả màu áo CLB và ĐTQG 

Trước một Bosnia bị đánh giá thua kém về nhiều mặt, El Kun đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp. Chân sút 25 tuổi đã chứng tỏ rằng không cần có Messi, Argentina vẫn có thể sống khỏe.

Trở lại với trận đấu, HLV Sabella đã quay về với chiến thuật 2 tiền đạo. Aguero và Palacio là những người chơi cao nhất, cùng với Di Maria và Maxi Rodriguez được khuyến khích dâng cao ở hai biên.

Lối chơi này giúp đội bóng Nam Mỹ kiểm soát thế trân và chơi thanh thoát hơn hẳn so với cách đây vài ngày. Họ nhanh chóng tạo được các tình huống sóng gió về phía khung thành đối phương. Tài năng của Begovic chỉ có thể bảo toàn mành lưới đến phút 40, trước khi Aguero mở tỷ số.

Dẫn trước, Argentina càng đá càng hay và bàn thắng nhân đôi cách biệt của El Kun ở phút 66 chỉ là hệ quả tất yếu cho một thế trận lấn lướt hoàn toàn của ứng cử viên nặng ký cho ngôi vàng World Cup 2014.
Highlight trận đấu Argentina - Bosnia


Giang Hương
Bình luận