Du thuyền thiết kế đỉnh cao giá 25 triệu USD

Kinh tếThứ Bảy, 13/12/2014 11:26:00 +07:00

Xhibitionist là một trong những mẫu concept về siêu du thuyền đỉnh cao với thiết kế hiện đại trông giống như trong phim Batman.

(VTC News) - Xhibitionist là một trong những mẫu concept về siêu du thuyền đỉnh cao với thiết kế hiện đại trông giống như trong phim Batman.

Được thiết kế bởi nhóm nghiên cứu Gray Design, chiếc siêu du thuyền với thiết kế hiện đại trông giống như trong các bộ phim khoa học viễn tưởng, đặc biệt nó cũng được trang bị đầy đủ mọi tiện nghi cao cấp nhất.

Thêm vào đó, mặt sàn tàu được bao phủ bởi kính lớp kính cường lực sử dụng năng lượng mặt trời, có không gian đỗ ba chiếc máy bay trực thăng.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những ý tưởng đột phá mang tầm vóc tương lai của các nhà thiết kế cho chiếc du thuyền này.

 
Nhà thiết kế Eduard Gray đã lấy cảm hứng để tạo ra chiếc du thuyền này từ chiếc siêu xe thể thao của Thụy Điển.

 
Xhibitionist không chỉ là chiếc du thuyền điển hình dành cho các nhà tài phiệt bạc tỷ. Mà nó còn phù hợp cho một công ty kinh doanh lớn với chiếc tàu là nơi làm việc, hội họp với thân tàu rộng gần 70m.

 
Thiết kế đa năng cho phép nó thay đổi để phù hợp với mục đích cần sử dụng, như một trung tâm mua sắm cao cấp.

 
Ở đây còn có cả một phòng trưng bày ô tô cao cấp, đồ xa xỉ dành cho giới lắm tiền.

 
Hay thậm chí là một địa điểm tổ chức một bữa tiệc sang trọng

 
Sự hiện đại của chiếc du thuyền ở chỗ mặt tàu có thể nổi lên một boong tàu riêng biệt để trình diễn một buổi hòa nhạc.

Clip: Siêu du thuyền 3 thân kỳ quái 300 tỷ đồng

Nguồn: VTV


 
Siêu du thuyền này có giá ít nhất 25 triệu USD cho mẫu cơ bản, mẫu cao cấp hơn sẽ được hỗ trợ thêm gói nâng cấp shipload Perks.

 
Boong tàu sẽ có không gian cho ba máy bay trực thăng đỗ trên mái. Đặc biệt mặt tàu sử dụng bằng kính cường lực cao sử năng lượng mặt trời để cung cấp sức mạnh tối đa cho con tàu.

 
Hệ thống ánh sáng OceanLED sẽ cho phép toàn bộ chiếc du thuyền phát sáng vào ban đêm. Để hoàn thiện mọi tiện nghi cao cấp nhất, chiếc du thuyền sẽ có thêm một chiếc piano Steinway và một bồn tắm sục Jacuzzi trên tầng trên cùng.

 
Điểm bắt mắt của chiếc du thuyền là kiểu dáng được so sánh với các bộ phim khoa học viễn tưởng hay trong các bộ phim của Batman.

 
» Điểm danh siêu du thuyền triệu đô cập bến Việt Nam
» Chốn khoe du thuyền của giới siêu giàu
» Bên trong cabin du thuyền xa xỉ nhất thế giới


Trần Thái
Bình luận
vtcnews.vn