Du thuyền LY 650 tiền tỷ của Lexus có gì đặc biệt?

XeThứ Ba, 11/09/2018 07:50:00 +07:00

Theo công bố của Toyota, mẫu du thuyền LY 650 có chiều dài tới gần 20 m, trở thành sản phẩm thứ 4 của Lexus gia nhập bộ sưu tập bao gồm 3 mẫu xe LS, LX và LC coupé.

Thông tin chi tiết về mẫu du thuyền Lexus LY 650 không được Toyota công bố nhiều, song gần như chắc chắn mẫu du thuyền này sẽ nằm ở phân cấp xa xỉ. Bởi lẽ, Lexus bước vào cuộc phiêu lưu khám phá thế giới của ẩm thực, thiết kế, điện ảnh, coi đây như là một cơ hội mới để tương tác với thương hiệu.

lexus1

Mẫu du thuyển Lexus LY 650 không được Toyota công bố nhiều.

Theo như định hướng thương hiệu mà ngài Yoshihiro Sawa, chủ tịch toàn cầu Lexus đang theo đuổi: “Khám phá những phương thức mới mẻ để đem lại trải nghiệm độc đáo và tuyệt vời dành cho khách hàng”. Lexus đã hợp tác với những chuyên gia trải nghiệm lớn nhất trên thế giới nhằm hoàn thiện định nghĩa “Trải nghiệm đẳng cấp” (Experience Amazing) của Lexus.

Du thuyền có kích thước dài 19,96 m và rộng 5,72 m do Marquis-Larson Boat Group sản xuất. Công ty này có nhiều kinh nghiệm sản xuất du thuyền siêu sang và cũng chính là đơn vị tham gia thiết kế concept Sport Yacht.

Chiếc du thuyền Lexus mới nhất được thiết kế theo hình cánh cung mạnh mẽ, đường cong mềm mại và phía sau nổi bật. Nhìn từ bên ngoài, đường viền tinh tế của chiếc du thuyền Lexus kéo dài nhô cao hướng về phía trước trong khi hai hai bên mở rộng ra phía sau.

lexus2

Không gian còn đủ rộng cho quầy bar nhỏ, bếp cỡ vừa và khu vực điều khiển chính với hai ghế lái và ba màn hình theo dõi. 

Không như concept trình diễn, mẫu sản xuất LY 650 có kích thước lớn và có ba tầng khác nhau. Lexus không công bố bản vẽ tầng thấp nhất nhưng nhấn mạnh LY 650 sẽ có ba phòng lớn, mỗi phòng có đủ không gian cho 6 người nghỉ ngơi. Du thuyền cũng có ba phòng tắm sang trọng.

lexus5 5

 Lexus không công bố bản vẽ tầng thấp nhất nhưng nhấn mạnh LY 650 sẽ có ba phòng lớn, mỗi phòng có đủ không gian cho 6 người nghỉ ngơi. 

Tầng chính của LY 650 cũng là tầng sang trọng nhất với nội thất xa xỉ, sofa bọc da, trần nhà cách điệu và màn hình TV cỡ lớn có thể thu gọn. Không gian đủ rộng cho quầy bar nhỏ, bếp cỡ vừa và khu vực điều khiển chính với hai ghế lái và ba màn hình theo dõi.

Bên ngoài sảnh chính có sàn ốp gỗ, ba hàng ghế ngồi lớn khu vực mũi thuyền. Phía sau là khu vực ghế ngồi và cầu thang lên tầng trên cùng, nơi đặt bàn điều khiển thứ hai và bộ sôfa giúp quan sát không gian xung quanh tốt hơn.

lexus3 3

Bên ngoài sảnh chính có sàn ốp gỗ, ba hàng ghế ngồi lớn khu vực mũi thuyền.  

LY 650 có hai phiên bản động cơ do Volvo sản xuất, gồm IPS 1200 và IPS 1350. Cả hai đều kèm theo thùng nhiên liệu diesel 3.785 lít. Lexus không đề cập tới thời gian ra mắt siêu du thuyền mới nhưng công ty này từng cho biết LY 650 sẽ được bán tại thị trường Mỹ từ nửa cuối năm 2019.

lexus4 4

Lexus khai phá những lĩnh vực ngoài xe hơi như ẩm thực, điện ảnh, thiết kế và những trải nghiệm phong cách sống sang trọng khác 

Video: Hé lộ hình ảnh về chiếc du thuyền siêu sang của Lexus

Việt Vũ
Bình luận
vtcnews.vn