Dư luận bức xúc thí sinh Top 16 Miss Hồng Kông 2012

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/06/2012 03:02:00 +07:00

(VTC News) – Người đẹp Chung Lệ, ứng viên vừa lọt vào Top 16 cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2012 khiến dư luận bức xúc vì lộ loạt ảnh nhạy cảm cùng bạn trai.

(VTC News) – Người đẹp Chung Lệ, ứng viên vừa lọt vào Top 16 cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2012 khiến dư luận bức xúc vì lộ loạt ảnh nhạy cảm cùng bạn trai.

Top 16 ứng viên đẹp nhất của cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông 2012 (Miss HongKong 2012) vừa được công bố cách đây ít ngày thì một thí sinh của Top 16 đã gặp nạn vì scandal ảnh nóng với bạn trai.

Người đẹp Chung Lệ, 26 tuổi, có mã số báo danh 5 là nữ nhân vật chính và nam nhân vật chính kiêm thủ phạm tung ảnh nhạy cảm chính là bạn trai cũ của cô.

Apple Daily là trang tin đầu tiên phát hiện ra loạt ảnh nhạy cảm này trên một trang ảnh trực tuyến.

Chung Lệ đã lọt Top 16 của cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm nay. 

 
Dù hết sức bàng hoàng, song Chung Lệ đã được Ban tổ chức cuộc thi hoa hậu Hồng Kông 2012 giúp đỡ tổ chức gặp mặt báo giới để giải trình sự việc.

Chung Lệ tại buổi họp báo mới đây. 

Chung Lệ bày tỏ sự hối tiếc vì đã để scandal không hay xảy ra, làm xấu đi hình ảnh của chính mình và cuộc thi mà cô đang tham gia, đồng thời vẫn dành cho bạn trai cũ những lời lẽ tốt đẹp: “Chúng tôi đã ở cạnh nhau nhiều năm qua, dù không còn yêu những vẫn coi nhau như bạn tốt. Tôi cũng không hận thù gì người cũ vì anh ấy có quyền làm điều mình muốn”.

Chung Lệ và bạn trai thời còn mặn nồng. 

Ngay sau đó, khi loạt ảnh nóng của Chung Lệ với trang phục mát mẻ, kiểu tạo dáng khêu gợi tiếp tục bị tung lên mạng thì nhiều người đã quay ra trách cứ người đẹp 26 tuổi vì lối sống không lành mạnh.

Đánh mất thiện cảm của người hâm mộ sau loạt scandal trên đồng nghĩa với việc giấc mơ đăng quang ngôi hoa hậu của người đẹp xứ Cảng có vẻ sẽ gặp nhiều trắc trở hơn, khi nhan sắc của cô vốn cũng không lấy gì làm nổi bật trong Top 16 của cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm nay.

Vấp scandal ảnh nóng, Chung Lệ (hàng dưới, đứng thứ 5 từ trái qua) có còn cơ hội tranh vương miện Hoa hậu Hồng Kông năm nay?  

Dạo cuối tháng 5, hoa hậu Hồng Kông Chung Gia Hân cũng khiến dân tình phát sốt vì đoạn clip sex ghi lại cảnh giường chiếu nóng bỏng dài 10 phút của cô bị phát tán trên mạng.

Tháng trước, cựu Hoa hậu Hồng Kông Chung Gia Hân cũng bị tung clip sex giả mạo. 

Ban đầu, người đẹp bị công chúng đả kích gay gắt, nhưng sau đó báo giới đã chính thức thông tin lại rằng clip sex chỉ là sản phẩm ‘cấy ghép' hết sức sáng tạo của cư dân mạng và fan hâm mộ từ những phân đoạn cảnh quay ‘nóng’, trong đó có cảnh động phòng giữa hai nhân vật chính trong bộ phim truyền hình Diệu Vũ Trường An mà cựu hoa hậu xinh đẹp từng tham gia vai nữ chính.

Hoàng Nghĩa(Theo XKB/IFENG)
Bình luận
vtcnews.vn