Du khách chết khi tham gia trò mạo hiểm, chủ khu vui chơi ném xác phi tang

Thế giớiThứ Năm, 18/01/2018 11:46:00 +07:00

Chủ khu đường trượt zipline ở Peru ném xác của nữ du khách xuống sông để phi tang sau khi cô gái mất mạng do trò chơi mạo hiểm.

Nathaly Salazar mất tích vào ngày 2/1 khi đang đi du lịch tới vùng nam Peru. Cảnh sát mở cuộc điều tra quy mô lớn để tìm kiếm thông tin về cô gái trẻ.

Trước khi mất tích, cô gái 28 tuổi tới thánh địa Inca ở Moray và quyết định thử chơi sức trên đường trượt zipline ở khu giải trí Flight of the Condor.

Đây là một trong những đường trượt dài nhất thế giới và là điểm dừng chân yêu thích với các du khách ưa mạo hiểm vì có thể quan sát được thung lũng thiêng của người  Inca.

nintchdbpict000378484546

Cô gái trẻ tại bàn đăng ký trò chơi.  

Nathaly không may thiệt mạng vì vết thương ở đầu khi đang tham gia trò chơi. Để trốn tránh trách nhiệm, chủ của Flight of the Condor sai nhân viên ném xác của hành khách xấu số xuống sông ở nơi xa xôi, hẻo lánh gọi là Paucarbamba.

Cảnh sát sau đó lấy lời khai của 2 nhân viên tại khu giải trí những lại thu được những thông tin khác nhau.

Trong khi một người khẳng định đầu nạn nhân bị đập vào cột, người còn lại nói rằng bạn chơi cùng Nathaly leo lên giỏ của cô khiến nó trượt đi làm cô gái trẻ thiệt mạng.

Cả 2 thú nhận họ dùng đá đập vỡ điện thoại của Nathaly khi thấy nó đổ chuông. Vật chứng quan trọng này đang nằm trong tay cảnh sát địa phương.

Mẹ của Nathaly không khỏi sốc sau khi hay tin con gái bị phi tang xác. Bà nói rằng con gái mình rất hạnh phúc trong lần nói chuyện cuối cùng vào ngày 31/12 mà không ngờ đó là lần cuối bà được nhìn mặt Nathaly.

Song Hy
Bình luận
vtcnews.vn