Dự đoán tính cách, cuộc đời của bạn qua tư thế ngồi

Đời sốngChủ Nhật, 29/03/2015 10:53:00 +07:00

(VTC News) - Nàng ngồi khép hai chân vào nhau một cách kín đáo và rụt rè, điều này chứng tỏ nàng là mẫu phụ nữ tương đối cổ điển, đẹp một cách dịu dàng, e lệ nh

(VTC News) - Nàng ngồi khép hai chân vào nhau một cách kín đáo và rụt rè, điều này chứng tỏ nàng là mẫu phụ nữ tương đối cổ điển, đẹp một cách dịu dàng, e lệ như hoa hàm tiếu.

Ngồi thuộc “duy biến” nên ngồi thay đổi tư thể theo thời vận. Khi hèn ngồi khác, khi sang cũng cùng một con người đó mà khi trẻ ngồi khác khi già.

Tuy vậy, xét tướng ngôi - tọa tướng là ứng xét (khi thấy). Nó cho phép ta nhận rõ được nhân cách tự tại của cá nhân đó.
 Nàng ngồi khép hai chân vào nhau một cách kín đáo là mẫu phụ nữ tương đối cổ điển.

Hai chân bắt chéo vào nhau

Cho dù nàng đang điệu đà nóng bỏng khi mặc một chiếc juýp ngắn hay khoẻ khoắn trong chiếc quần jean bó sát người thì nàng vẫn ngồi bắt chéo hai chân vào nhau một cách duyên dáng và kiêu kì, điều này chứng tỏ nàng luôn muốn là trung tâm của sự chú ý, nàng luôn coi trọng cái tôi và phong cách riêng của mình. 

Nàng luôn là tâm điểm để thu hút mọi cái nhìn ngưỡng mộ có, ganh tị có, trìu mến có, ác cảm có. Vì thế, nếu bạn muốn trở thành người đàn ông có thể sở hữu trái tim nàng, bạn sẽ phải là người mạnh mẽ, cá tính, phong độ và đầy bao dung.

Hai chân khép lại

Nàng ngồi khép hai chân vào nhau một cách kín đáo và rụt rè, điều này chứng tỏ nàng là mẫu phụ nữ tương đối cổ điển, đẹp một cách dịu dàng, e lệ như hoa hàm tiếu. 

Có thể nàng là một cô gái năng động, nhanh nhẹn hoạt bát trong công việc, nhưng trong tình yêu nàng luôn tôn thờ tình yêu thực sự trong sáng.

Vì thế, nếu bạn thích mẫu người phụ nữ với tính cách dịu dàng, nhu mì truyền thống, thì có lẽ nàng sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất.  

Hai chân duỗi ra một cách thoải mái

Đây là người phụ nữ mạnh mẽ, chủ động và quyết đoán trong cuộc sống. Nàng thường làm những gì mình thích và yêu theo cách mình muốn. Chính vì vậy, ban đầu khi tiếp xúc với nàng, đàn ông thường coi nàng như một người bạn chí cốt chứ không nghĩ nàng có thể biến thành một người tình nóng bỏng quyến rũ. 

Nhưng chỉ đến khi quen với sự xuất hiện của nàng, muốn nghe những lời khuyên thông minh của nàng, những người đàn ông mới biết nàng quan trọng như thế nào đối với họ. Vì vậy, quanh nàng có hàng tá những anh chàng thân thiết, bạn cũng có thể là một trong số đó. 

Vì thế, nếu bạn cần một người bạn đời đủ thông minh và luôn hiểu mình, hãy bắt đầu chiến dịch chinh phục trái tim nàng trước khi có một gã đàn ông may mắn khác xuất hiện.  

Hai mở ra hình chữ V

Đây là mẫu phụ nữ cởi mở, đáng yêu và hồn nhiên. Ở cô ấy bạn sẽ tìm được những giây phút bình yên bởi luôn được nhìn thấy những nét thơ ngây, được nghe thấy nụ cười giòn tan của một cô bé con. 

Nếu bạn đủ bản lĩnh là cây tùng cây bách để che chở cho nàng, nếu bạn luôn muốn khẳng định cái tôi của một người đàn ông chân chính, thì đừng đắn đo nữa, hãy đến và ôm nàng vào lòng, bạn sẽ thấy trong cái nhìn thán phục của nàng, bạn luôn là chỗ dựa vững chắc và tuyệt vời nhất!  


Thu Nguyễn (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn